“คิมเบอร์ลี่” ตกอับยอมลดทิฐิเดินหน้าของานเอเยนซี่

IMG_1012นั่งบนบัลลังก์เชิ่ดหน้าชูคออยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้ก็ต้องกลายเป็นหงส์ปีกหักซะแล้ว เพราะจู่ ๆ พ่อตรัย (ทูน หิรัญทรัพย์) ก็คิดสั้นฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งภาระหนี้สินมหาศาลไว้ให้พิมพ์ลภัส (คิมเบอร์ลี่)  จนเธอต้องเก็บของเก่าขายใช้หนี้ เหลือไว้เพียงรถยนต์กับเข็มกลัดเพชรรูปหงส์ ที่ตรัยให้ไว้ในวันเกิดของเธอ และที่ช้ำยิ่งกว่าก็คือ ยศพล (แจ็ค เมธัส) คนรักก็เดินมาบอกเลิกกลางงานศพพ่อของเธอ

ชีวิตที่พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือของเธอ จนทำให้พิมพ์ลภัสต้องยอมลดฐิทิเดินหน้าเข้าของานจากเหล่าออแกนไนซ์  ซึ่งฉากเบื้องหลังที่เราได้เก็บมาฝากวันนี้เป็นฉากที่พิมพ์ลภัสต้องทำทีเข้าไปร่วมงานวันเกิดของเจ้าของนิตยสารที่เธอเคยถ่ายแบบให้บ่อย ๆ เพื่อหวังของาน แต่ผลจากการเหวี่ยงวีนของเธอในช่วงที่ผ่านมา เลยทำให้ทุกคนพูดจากถากถางและเบือนหน้าหนี จนเธอต้องเก็บความเจ็บปวดในวันคนเดียวไม่ให้ใครเห็น แต่มีเพียง รเมศ (เจมส์ จิรายุ) ที่ได้แอบเห็นความอ่อนแอในตัวเธอ

ต้องบอกว่าซีนนี้เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ของคิมเบอร์ลี่ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา เลยต้องเรียกมาติวเข้ม เพื่อที่จะให้คิมเบอร์ลี่สื่ออารมณ์ออกมาให้คนดูได้รับรู้ถึงความแข็งแรงและเจ็บปวดไปในคราวเดียวกัน เมื่อซ้อมคิวเรียบร้อย ป้าแจ๋วสั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที

โดยเริ่มจากบรรยากาศของานปาร์ตี้ที่คิมเบอร์ลี่จะต้องเดินถือของขวัญมามอบให้คุณประธาน แต่เธอสั่งให้เลขาของเธอเป็นคนรับของขวัญแทน แถมบรรดาแขกในงานก็ซุบซิบนินทาต่าง ๆ นานา คิมเบอร์ลี่ พยายามสะกดอารมณ์ไม่ตอบโต้ แล้วเดินเลี่ยงออกจากงาน ระหว่างนั้นในหัวของคิมเบอร์ลี่ต่างมีเสียงสะท้อนจากคำเย้ยหยันของคนในงานวนเวียนในอยู่หัวเมื่อก่อนวีนได้วีนดี ตอนนี้แทบคลานเข่ามาหา” “ยังดีที่เขาให้เข้าร่วมงาน เป็นฉันจับโดนออกไปนอกงานล่ะ” “โอ๊ย จะตกกระป๋องอยู่แล้ว ยังจะมาเยอะอีก คิมเบอร์ลี่เดินหน้าชา น้ำตาคลอเบ้าด้วยความเจ็บใจในชะตาชีวิตของตัวเอง เธอพยายามเงยหน้าไม่ให้น้ำตาไหล แล้วก้าวเดินไป แต่ไม่ทันระวังเลยชนกับเจมส์เข้าเต็ม ๆ จนร่างเซจะล้ม เจมส์รีบกล่าวขอโทษ พร้อมเอามือรวบเอวคิมเบอร์ลี่ไว้ไม่ให้ล้ม เจมส์อึ้งเมื่อเห็นเธอมีน้ำตาคลอ แล้วคิมเบอร์ลี่ก็รีบสบัดตัวออกจากวงแขนเจมส์ แล้วเดินออกจากงานไป ทิ้งให้ชายหนุ่มมองตามไปพร้อมความสงสัยว่าเธอเป็นคนแบบไหนกันแน่ สวยเก่ง เหวี่ยงวีน หรืออ่อนแอเจ้าน้ำตา

ติดตามชม “บ่วงหงส์” วันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)