เอาใจคอเพลงอิเส็กทรอนิกส์ “ชายน์-ศฤงคาร” พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ไม่มีความรักให้เธออีกแล้ว” รายได้มอบให้สมาคมคนตาบอด

ชายน์-ศฤงคารชัดเจนในตัวตน มุ่งมั่น จนประสบความสำเร็จสำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “ชายน์-ศฤงคาร ยุวานนท์” เจ้าของเพลงฮิตถูกใจสาวกอินดี้ อีดีเอ็ม อาทิ “ไม่อยากจะพูดมาก” และ “ยังคอยเธอ” ล่าสุดหลังจากใช้เวลาเตรียมงานซิงเกิ้ลใหม่นานร่วมปี ตอนนี้พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลที่ 3 “ไม่มีความรักให้เธออีกแล้ว” งานเพลงให้กำลังใจคนผิดหวังที่สามารถตัดใจและเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้

ชายน์-ศฤงคาร ยุวานนท์” กล่าวว่า “ครั้งนี้ผมกลับมาในรูปแบบศิลปินอินดี้เต็มตัว สำหรับซิงเกิ้ลที่ 3 “ไม่มีความรักให้เธออีกแล้ว” เป็นเพลงให้กำลังใจคนผิดหวังที่สามารถตัดใจและเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ในซิงเกิ้ลนี้ยังคงความเป็นดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ตามสไตล์ของผม แต่ความพิเศษคือยังได้มีการใส่ความแปลกใหม่ลงไปด้วยไวโอลินในเพลง ส่วนการทำงานในห้องอัดเรียกว่าหินพอสมควรกับซิงเกิ้ลนี้ เพราะเราต้องดึงอารมณ์ให้กำลังใจคนผิดหวัง ซึ่งในชีวิตจริงเคยมีอารมณ์นี้มาบ้างแต่นานๆ ที ก็เลยต้องอาศัยปรึกษาเพื่อนสนิทที่เคยเจอประสบการณ์ความรักอกหักขั้นรุนแรงอีกหนึ่งสิ่งที่ผมตั้งใจทำก็คือ การเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะรายได้ 10% จากผลงานและการแสดงดนตรีของ “ชายน์-ศฤงคาร ยุวานนท์” จะมอบให้สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ที่เลือกสมาคมคนตาบอดเพราะปกติผมก็จะมาช่วยเหลือทำบุญที่นี่เป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้จะพิเศษหน่อยตรงที่สิ้นปีตั้งใจไว้ว่าจะทำคอนเสิร์ตการกุศล โดยจะชวนน้องๆ คนตาบอดมาร่วมเล่นดนตรีร้องเพลงด้วยกัน รายได้ทั้งหมดก็จะให้กับสมาคมคนตาบอด”

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “ไม่มีความรักให้เธออีกแล้ว”ได้ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ทางYouTube Channel Cyberry Music สามารถฟังออนไลน์ได้ในช่องทาง Music Streaming เช่น Joox, Deezer, TIDAL หรือดาวน์โหลดได้ทาง iTunes หรือติดตามทาง Facebook , เว็บ ได้ที่facebook.com/ShineMusicThailand และwww.ShineThailand.com