เซอร์ไพรส์สายฟ้าแลบ! เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’ เยือนไทยครั้งแรก SM True จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’

SM True บริษัทต้นสังกัดในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) ประกาศเซอร์ไพรส์สายฟ้าแลบ ต้อนรับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ ‘Red Velvet’ พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดในระยะที่ฟินจนไม่มีวันลืม กับงานแจกลายเซ็น ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ (‘เร้ด เวลเว็ท สเปเชียล แฟน ไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก’) ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ QUARTIER GALLERY, ชั้น M, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

[SM True] Red VelvetRed Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตสัญชาติเกาหลี ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 5 คนได้แก่SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้), JOY (จอย) และ YERI (เยริ) โดยชื่อวง Red Velvet มาจากการรวมกันระหว่างคำว่า “Red” หรือ สีแดง ที่แสดงถึงพลังอันแข็งแกร่ง และความร้อนแรง กับคำว่า “Velvet” หรือ กำมะหยี่ ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิง และความอ่อนโยน สื่อถึงสาว ๆ Red Velvet ที่มีความสามารถที่หลากหลาย และเสน่ห์ทั้ง 2 ด้านที่ผสมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งพวกเธอได้ปล่อยผลงานเพลงสุดฮิตออกมามากมายจนกลายเป็นที่รู้จักในวงการเพลง K-POP ทั้งเพลง ‘Happiness’, ‘Ice Cream Cake’, ‘Dumb Dumb’, ‘One of these Nights’, ‘Russian Roulette’ และล่าสุดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับเพลง ‘Rookie’ (รุกกี้) ซึ่งได้รับกระแสตอบรับร้อนแรงทะลุชาร์ต คว้ารางวัลอันดับที่ 1 จากรายการเพลงเกาหลีได้ถึง 9 รางวัล

WENDYและในที่สุดก็ถึงเวลาของแฟนคลับชาวไทยได้ฟินกันบ้าง เพราะ สาว ๆ ‘Red Velvet’ ได้แก่ SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ YERI (เยริ) ยกเว้น JOY (จอย) ซึ่งติดตารางงานที่ประเทศเกาหลี เตรียมตัวมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรกกับงาน ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ เพื่อร่วมพูดคุยถึงการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ของพวกเธอ และพิเศษแบบสุด ๆ กับงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 200 ท่าน เพียงแค่ซื้ออัลบั้มชุดใดก็ได้ของสาว ๆ ‘Red Velvet’ ไม่ว่าจะเป็น “The Red” (Thailand Version), “The Velvet” (Thailand Version), “Russian Roulette” (Import Version) หรือ “Rookie” (Import Version) ที่ทาง SM True นำมาวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ที่ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (บริเวณหน้าร้าน La Baguette, อาคาร The Glass Quartier) ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับลายเซ็นของสาว ๆ ‘Red Velvet’ ครบทั้ง 4 คน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://facebook.com/smtruethailand/