ช่อง3–บอร์น–เซิร์ช แท็กทีมเปิดตัว “รายการรีวิวบันเทิง” ปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงรูปแบบใหม่ เข้าถึงคอบันเทิง

3พบกับปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงรูปแบบใหม่ “รีวิวบันเทิง” รายการข่าวบันเทิงไม่ตกยุค ตอบสนองคอข่าวบันเทิงทุกวัย โดยการจับมือกันของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3, บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด และ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

“รายการรีวิวบันเทิง” เป็นการรวมตัวของ 3 พิธีกรที่คุณคาดไม่ถึง!! นำโดย ไตรภพ ลิมปพัทธ์, จอห์น – วิญญู วงศ์สุรวัฒน์, เจิน – ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับการที่พิธีกรคิวทองทั้ง 3 คนจะมานั่งจัดรายการด้วยกันสดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัวรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับเกียรติจากผู้จัดละครช่อง3, ศิลปินวงลาบานูน และแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมขึ้นเวทีให้พิธีกรทั้ง 3 ได้รีวิวกันสดๆ อาทิ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ, พรีม รณิดา, บอม ธนิน, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, อาร์ม พิพัฒน์ และ น้ำฝน พัชรินทร์ ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็นข่าวปกิณกะบันเทิงรูปแบบที่ทันสมัย ตอบสนองคอข่าวทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่ม Gen X และ Gen Y นำเสนอทุกเรื่องราวข่าว Gossip ที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของดาราที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการกิน เที่ยว การแต่งตัว ฯลฯ ในช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Instragram ส่วนช่วงคุยข่าวจะมีการสัมภาษณ์กันสดๆ ในรายการกับแขกรับเชิญที่กำลังเป็นกระแส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทบทวน วิจารณ์ ตรวจสอบ” โดยพิธีกรข่าวที่รู้ลึก เข้าถึงคนบันเทิง ซึ่งนอกจากการรายงานข่าวสดผ่านทางหน้าจอทีวีแล้ว ผู้ชมยังสามารถพูดคุยกันสดๆ กับ 3 พิธีกรก่อน และ หลังเข้ารายการผ่านทาง FACEBOOK LIVE : รีวิวบันเทิง  ได้ทุกวันกันแบบจุใจ

รายการรีวิวบันเทิงจะออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.30 – 18.00 น. ทางช่อง3 และ ช่อง33 โดยจะออกอากาศวันแรกในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560 นี้