จะเป็นอย่างไรเมื่อไม่สามารถสัมผัสโลกภายนอกได้? “Everything, Everything” ปล่อยโปสเตอร์มาใหม่ ก่อนฉายจริง 18 พฤษภาคม นี้

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ทยอยปล่อยข้อมูลออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าจากค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่อง “Everything, Everything” และล่าสุดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งในโปสเตอร์นี้เผยให้เห็นตัวละครหลักของเรื่องอย่าง แมดดี้ (รับบทโดย อแมนด์ลา สเตนเบิร์ก) และคนรักของเธอ ออลลี่ (รับบทโดย นิค โรบินสัน) ที่ได้แต่จ้องมองกันผ่านหน้าต่างเท่านั้น

EVE_1Sht_Main_Dated            ภาพยนตร์เรื่อง “Everything, Everything” สร้างอิงจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกันของ นิโคลา ยูน ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเหลือเชื่อของ แมดดี้ สาววัย 18 ที่ฉลาด มีความอยากรู้อยากเห็นและช่างจินตนาการ แต่เธอมีอาการป่วยจึงไม่สามารถที่จะอยู่นอกบ้านที่มีการเปิดล้อมบรรยากาศอย่างหนาแน่นได้ กับออลลี่ เด็กผู้ชายข้างบ้านที่ไม่ยอมให้อะไรมาขัดขวางพวกเขาได้ ซึ่งแมดดี้หวังว่าเธอได้ออกไปสัมผัสโลกภายนอก และมีคำมั่นสัญญากับคนรักคนแรกของเธอไว้ ทั้งคู่จ้องมองกันผ่านทางหน้าต่าง พูดคุยกันผ่านตัวอักษร เธอกับออลลี่สร้างความผูกพันอันแน่นแฟ้น จนทำให้พวกเขายอมเสี่ยงทุกสิ่งร่วมกัน แม่ว่า จะต้องสูญเสียทุกอย่างก็ตาม

“Everything, Everything” ผลงานการกำกับโดย สเตลล่า เม็กกี้ จากบทภาพยนตร์ของ เจ. มิลส์ กูดโล  พร้อมด้วยนักแสดงนำ อาทิ อแมนด์ลา สเตนเบิร์ก, นิค โรบินสัน, อนา ด ลา รีกูรา, อนิคา โนนิ โรส เป็นต้น มีกำหนดเข้าฉาย 18 พฤษภาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EverythingEverythingMovieThailand