แฟนมีตติ้งสุดละมุนครั้งแรกของ “วี วิโอเลต” กับ “1st Fanmeet With Violette” 

20000113-DSC_0336เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับสาวหน้าตาดีมีความอาร์ตอย่าง น้อง “วี วิโอเลต วอเทียร์” ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม  จากเวที The Vioce Thailand #2 และเพลงประกอบละครสุดฮิตอย่าง…อยากรู้หัวใจตัวเองจาก…แอบรักออนไลน์เพลงหากฉันตายจาก…ขอเป็นเจ้าสาวซักครั้งให้ชื่นใจ, ภาพยนตร์ฝากไว้ในกายเธอ,ภาพยนตร์ฟรีแลนซ์ห้ามป่วยห้ามพักห้ามรักหมอที่น้องวีได้รางวัลสุพรรณหงส์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, ภาพยนตร์พรจากฟ้าล่าสุดรับบทปริม 2017 จากซี่รี่ส์โอเนกาทีฟ  มีความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลงเล่นดนตรีแต่งเพลงโห…เยอะอ่าไม่เแปลกใจที่ใครๆก็หลงรักน้องวีวิโอเลตคนนี้จนได้เวลาดี๊..ดีที่จะจัดแฟนมีตติ้งกันดูซักทีงานนี้น้องวีแลดูมีความสุขที่ได้เจอแฟนๆที่รักเค้ามากๆด้วยล่ะ

คุ้มค่าการรอคอยมากๆสำหรับงานแฟนมีตครั้งแรกของน้องวีที่เจ้าตัวนั้นไม่คิดว่าจะมีแฟนๆอยากจะมากันเยอะมากขนาดนี้เลยจัดเตรียมสถานที่เอาไว้ไม่มากพอรองรับได้เพียง 50 คนเท่านั้นซึ่งน้องวีออกตัวขอโทษแฟนคลับไว้ณที่นี้และสัญญาว่า…จะมีแฟนมีตติ้งครั้งต่อไปประมาณภายในปีนี้แน่นอนเพื่อรองรับแฟนๆทุกคนได้อย่างทั่วถึงไปเลยจ้า…

โดยในการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้แฟนๆได้ผ่านการเข้ารอบจากแฟนคลับทั่วประเทศที่ได้เข้าร่วมแฟนมีตติ้งจากการเล่นเกมในเพจและแฟนๆของน้องวีนั้นตรงเวลาสุดๆเมื่อถึงเวลาเริ่มงาน…พิธีกรที่น้องวีดิวไว้นั้นยังมาไม่ถึงแต่ด้วยความที่แฟนๆมากันแล้วน้องวีเลยเป็นพิธีกรเองซะเลยไม่รอช้าน้องวีกล่าวทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเองซึ่งงานนี้แฟนๆมากันจากทั้งต่างจังหวัดและกรุงเทพโดย FC ตัวเล็กสุดอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้นน้องวีได้ถามว่าแฟนๆอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเราให้ถามได้เลยนะประมาณว่างานแฟนมีตนี้จัดเหมือนรับน้องงี้ให้แนะนำตัวทีละคนคนที่มาช้าก็โดนน้องวีแกล้งให้แนะนำตัวเองเป็นเพลงด้วยแต่เหมือนแฟนคลับจะรู้ทันน้องวีนะไม่นานนักพิธีกรหน้าใสอดีตหนุ่มคิวท์บอยนิเทศน์จุฬานามว่า…น้องญี่ปุ่นซึ่งเป็นรุ่นพี่ของน้องวีนั่นเองก็ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางเสียงกรี๊ด…ดดดดของความสนุกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วก็มาถึงช่วงเวลาเริ่มต้นงานแฟนมีตอย่างจริงจังน้องญี่ปุ่นก็ได้เล่าว่า…การดิวพิธีกรงานนี้นั้นน้องวีเพิ่งโทรไปหาเมื่อตอน 9 โมงเช้าคือไรสาเหตุที่มาช้าเพราะเพิ่งรู้ว่า..เห้ย…!! ชั้นต้องมาเป็นพิธีกรให้วิโอเลตมีการบลั๊ฟกันไปมาระหว่างน้องญี่ปุ่นและน้องวีอย่างสนุกสนานส่วนน้องวีนั้นก็ยิ้มรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชิว..ชิวนี่ครั้งแรกไงก็อยากให้มาเป็นพิธีกรให้นี่นาจากนั้นร้องเพลงสมัยเด็กๆที่คุณแม่ออกมาเม้าให้ฟังว่า..เมื่อครั้งที่น้องวีนั้นยังเด็กเวลาคุณพ่อเข็นรถให้ก็จะไม่ดื้อไม่ซนเลยแต่พอคุณแม่เข็นเท่านั้นก็จะชอบร้องเพลงภาษาฝรั่งเศสชื่อเพลง Symphatic ซึ่งแปลว่าเห็นใจประมาณเพลงช้างบ้านเราแล้วก็เอามือมาเกาะทำหน้างอแงใส่คุณแม่เป็นประจำแล้วน้องวีก็โชว์เพลงนี้ให้ทุกๆคนฟังโดยมีน้องจ๊าบเพื่อนสนิทอีกคนมาช่วยเล่นคีย์บอร์ดให้ต่อด้วยร้องเพลงเพราะๆจากรอบ Blind Audition อย่าง “Leaving on a jet plane” ให้แฟนๆได้ฟังกันอีก

พักเบรคจากการร้องเพลงมาสู่การเล่นเกมกันบ้างด้วยความที่มีพื้นที่จำกัดเลยเอาเก้าอี้ออกน้องวีก็ไม่รอช้ารีบวิ่งไปนั่งกับพื้นนี่แหล่ะพร้อมถามแฟนๆว่านั่งพื้นได้มั้ยแต่น้องวีนั่งแล้วนะจากนั้นเกมแรกนั้นคือเกมใบ้คำแบบไฮเทคโนโลยีสุดๆจากiphone โดยมีการแบ่งเป็น 4 ทีมน้องวีเป็นคนเลือกโหมดใบ้คำสำหรับทีมที่2 น้องวีเห็นว่ามันยากไปไม่เอาเปลี่ยนใหม่ดีกว่าหลังจากที่เปลี่ยนแล้วก็แลดูจากยากอีกงั้นก็เอาใหม่อีกรอบค่า…วันนี้วันของเธอเปลี่ยนจนกว่าเธอจะพอใจค่าวิโอเลตน้องญี่ปุ่นพูดเสริมสรุปเสมอกัน 4 ต่อ 4 ตัดสินโดยเป่ายิงฉุบทำให้ทีมสีม่วงชนะเข้ารอบเซมิไฟนอทไปเรยจ้าของรางวัลคือเสื้อยืดปักรูปน้องวีฝีมือการวาดของ  จูนจูนเพื่อนสนิทอีกคนของน้องวีที่จัดรายการ Cat Radio ด้วยกัน

ต่อด้วยร้องเพลงอีก 3 เพลง  เล่นเกมต่อคำโดยให้หยิบตัวอักษรที่อยู่ในถุงผ้าที่ทุกคนได้แจกมานำมาต่อกันให้ได้คำว่า…VIOLETTE และคำว่า…WAUTIER แลดูมีความวุ่นวายในการหาตัวอักษรพอหาได้ครบให้ทีมนั้นวิ่งมาแตะมือน้องวีของรางวัลคือ..โปสการ์ดน้องวีพร้อมลายเซ็นต์

จากนั้นน้องวีเล่นเกมรอบเซมิไฟนอทแข่งกับทีมที่ชนะสรุปว่าน้องวีชนะเลยขอให้แฟนๆร้องเพลงที่ดังที่สุดของน้องวีคือเพลงหากฉันตายให้ฟังหน่อยน้องญี่ปุ่นเลยถามว่า…เห้ย…!! จะให้แฟนคลับร้องจริงๆเหรอน้องวีเลยบอกว่าช่ายๆแบบอยากได้ยินสดๆอ่าแฟนๆร้องเพลงนี้ได้อย่างพร้อมเพรียงพร้อมชูโปรเจค…LOVE Violette always beside you…น้องวีบอกว่าเห้ย…!! นี่คือเซอร์ไพร์สช่ายป่ะแบบปกติจะเป็นคนเก็บมากจะไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นฮึบ…ฮึบ…!! น้องวีพูดขอบคุณแฟนๆ

น้องวี : คือเราไม่เคยจัดอะไรแบบนี้ แล้วพอเราเห็นว่า ทุกคนมาฟังเพลงของเรา มาเจอเรา เป็นคนติดตามผลงานเราจริงๆ บางคนอาจจะชอบวีที่แบบแต่งตัวน่ารักหรืออะไรงี้ แต่วันนี้เป็นคนที่ชอบฟังเพลงของวี ร้องเพลงของวีได้ ดูหนังของวีจริงๆ วันนี้วีขอบคุณทุกคนมากๆ วันนี้วีมีความสุขมากๆ เลยค่ะ

น้องญี่ปุ่น : รู้สึกว่าแฟนๆ ทุกๆ คนชอบน้องวีที่เป็นวี  ก็เป็นวีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แหล่ะ แค่เป็นวีแบบนี้ทุกคนก็จะคอยเป็นกำลังใจให้วีอยู่เสมอนะ

ต่อกันด้วยจับฉลากผู้โชคดี 28 คนได้รับขวดน้ำสิงห์ที่มีรูปน้องวีจากนั้นแอดมินเก๋  มีแพลน B ขยี้ใจน้องวีอีกครั้งคือให้น้องวียืนหลับตาแล้วก็แจกโพสอิสให้แฟนๆได้เขียนความรู้สึกต่างๆแล้วมาแปะบนตัวน้องวีและกระซิบบอกความในใจด้วยโห…ฟิลอบอุ่นก็มาคือแอดมินเก๋ตั้งใจขยี้มากอ่า…สุดท้ายก็ได้ผลแอดมินเก๋ได้หอบดอกไม้และถ้วยรางวัลศิลปินดีเด่น..Beast Artist Violette Wautier ให้กับน้องวีพร้อมช่อดอกไม้สวยๆอีกหนึ่งช่อคราวนี้แหล่ะน้องวีพูดไปน้ำตาคลอไปซึ้งใจสุดๆกับซีนนี้

น้องญี่ปุ่น : แล้วเป็นยังไงบ้างชีวิต ที่เดินมาถึงทุกวันนี้

น้องวี : รู้สึกว่า ชีวิตสนุกอ่ะ คือมันเหมือนมันก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามา มันเหมือนกับว่า เรากำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยรู้สึกว่า พอมีอะไรเกิดขึ้น เราก็พยายามน้อมรับมันไว้ แบบจริงใจกับตัวเองที่สุด เราดีใจที่หลายๆ คน รับเราแบบนี้ได้ (เสียงสั่นเล็กน้อย) คือเวลาจะซึ้งแบบเราจะกั๊กไว้นะ ไม่อยากร้องไห้ ดูไม่คลูไรงี้ เรารู้สึกดีใจแล้วก็ขอบคุณ คือไม่รู้จะพูดยังไงได้ นอกจากคำว่าขอบคุณ รักเหมือนกันๆ รัก…รัก…แฟนคลับค่า จากนั้นให้แฟนๆ ก็ถ่ายรูปโพราลอยคู่กับน้องวี พร้อมแจกลายเซ็นต์ กันรัว…..รัว…

งาน1 st Fanmeet With Violette วันนี้จบลงอย่างอบอุ่นเป็นงานแฟนมีตที่เรียบง่ายสุดละมุนที่แฟนคลับทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเค้ารักวีวิโอเล็ตที่เป็นวีไม่ใช่อย่างอื่นรักในเสียงเพราะๆ  สไตล์ของวี  รักในความเป็นวีรักทุกสิ่งที่เป็นวีธรรมชาติของวีเป็นแฟนคลับที่น่ารักมากๆสำหรับน้องวีเลยทีเดียวเพราะกว่าจะผ่านเข้ารอบมาแฟนมีตติ้งครั้งนี้นั้นจะต้องทายใจว่าน้องวีชอบเพลงอะไรที่สุดนั้นถือว่ายากนะเพราะน้องวีอยู่สายร้องน่าจะชอบหลายเพลงแต่ทุกคนก็ฝ่าฟันมาร่วมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ได้ก็มีความฟินกันทั่วหน้า

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องวีในทุกๆผลงานนับว่า…วีวิโอเลตวอเทียร์นั้นได้แจ้งเกิดอย่างสวยงามและทำงานทั้งเพลงดีเจละครภาพยนตร์พรีเซ็นเตอร์  และอื่นๆอีกมากมายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วยติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของน้องวีวิโอเลตได้เร็วๆนี้  รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆเพราะน้องวีนั้นตั้งใจแต่งเพลงสุดละมุนในซิ้งเกิ้ลใหม่นี้ให้แฟนๆด้วยค่า…