เต้ย-จรินทร์พร พลิกบทบาทอีกครั้ง หนูษาภาษาต่างดาว ถูกใจแฟนละคร “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา”

[2016-10-14] กามเทพหรรษา 516เป็นสาวคิวฮอตในตอนนี้เลยก็ว่าได้กับผลงานการแสดงที่มีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวสุดน่ารัก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ขณะนี้มีอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงกับซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา” โดยออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอนก็ได้รับกระแสที่ดีจากแฟนละครเป็นที่เรียบร้อย

“เรื่องนี้สนุกมากไม่เครียดเลยค่ะ เป็นซีรีส์อารมณ์ดีประเดิมเปิดเรื่องแรกของซีรีส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด เต้ยจะรับบทเป็นน้องเล็กสุดของกามเทพสาวทั้ง 8 คน ชื่อหรรษา คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง เวลาตื่นเต้น ตกใจ ก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เหมือนพูดภาษาต่างดาว เป็นคนที่มีปมดวงกินผู้ชาย เวลาไปคบกับใครก็จะมีแต่เรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เต้ยว่าบทนี้เป็นบทที่ยากสำหรับตัวเต้ยนะคะ เพราะตัวหรรษาจะเป็นคนที่คิดอะไรก็จะพูดออกมาแบบนั้น ขี้แง ชอบพูดกลับไปกลับมาไม่เข้าใจ ตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ต้องคอยคิดคำผวนอยู่ในหัวไว้ก่อน แล้วถึงค่อยพูดออกมาเป็นประโยคให้มันซ้ำๆถึงจะจำได้ ตอนเล่นแรกๆสนุกมากค่ะ หลังๆเริ่มมึนและเริ่มติดเอาไปใช้ สมองเริ่มแบบพันกันไปมา (หัวเราะ) แต่ก็สนุกนะคะ เหมือนสร้างคาแรคเตอร์อีกคาแรคเตอร์หนึ่งขึ้นมาเล่น ยังไงเต้ยขอฝากตอนกามพรรษาและตอนต่อๆไปด้วยนะคะ รับรองว่าคนดู ดูแล้วต้องยิ้มมีความสุขแน่นอน ทุกคนตั้งใจมากๆเลยค่ะ

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานล่าสุดพร้อมความสดใส น่ารัก ของสาว “เต้ย-จรินทร์พร” ในซีรีส์ “The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง33 และ Applications 3 live