“นินน่า” น้ำตาเล็ด สวยสยองล้วงคอ อ้วกจริงใน “รัก/ชั้น/นัย”

อยากสวยแต่กลับสยองจนต้องเล่นจริง อ้วกจริง   สำหรับสาว   “นินน่าMBO”   ที่ลงทุน ล้วงคอจริง เพื่อให้ภาพสมใจ ผกก. ทำเอาถึงน้ำตาเล็ด หน้าแดง ไปเลยทีเดียว ในซีรีส์ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear ” โดย สาว “นินน่า MBO”เจ้าของบท “นุ่น” อดีตสาวอ้วน 100 โล ที่ต้องการทำให้ตัวเองผอม ด้วยการ ล้วงคอ ยอมรับว่าซีนนี้โหดมาก ไม่คิดว่าต้องมาทำแบบนี้ เผยว่า

20170313 #1_๑๗๐๓๑๔_0001“ตอนนี้เป็นการเล่าเรื่องราวทั้งหมดของ นุ่น ที่นินน่าแสดงว่าเพราะอะไรถึงทำให้ตัวละครนี้มีพฤติกรรมแปลกๆ ไม่เหมือนกับเด็กมัธยมปลายทั่วๆไป เพราะก่อนหน้านี้ นุ่น เขาจะเป็นผู้หญิงอ้วนที่มีน้ำหนักเป็น 100 กิโล และเค้าก็มักจะถูกคนรอบข้างล้อเลียนเรื่องความอ้วนของเขา และสิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยน ทำให้นุ่นอยากปฏิวัติตัวเองก็คือวันที่เขาโดนผู้ชายที่เขาแอบชอบด่าว่า “อีช้าง” หลังจากนั้น นุ่น ก็เลยเริ่มทำให้ตัวเองผอมด้วยวิธีผิดๆ อย่างการ ล้วงคออ้วก นี่แหล่ะค่ะ

20170313 #1_๑๗๐๓๑๔_0005บอกเลยว่าฉากที่ นินน่า ต้องล้วงคอ คือฉากนี้เป็นอะไรที่เครียดมากๆ เพราะเราอยากได้ภาพที่สมจริง สมจัง ก็ต้องแสดงแบบ เอามือล้วงเข้าไปในคอจริงๆ ให้เรามีอาการผะอืดผะอม จนอ้วกออกมา โหดมากสำหรับตัวเองนินน่าเอง แต่ก็อยากทำให้ภาพมันออกมาให้ดีที่สุด เลยบอกผกก.ขอล้วงจริงไปเลย  ปรากฎว่า นินน่า หน้าแดง น้ำหู น้ำตาไหล จนอ้วกแตกออกมาจริงๆ จนทีมงานต้องวิ่งเอาทิชชู่เข้ามาซับให้ แต่ก็ดีใจที่ภาพมันออกมาแล้วใช้ได้เลยค่ะ เล่นเสร็จมานั่งคิดว่า ไม่คิดว่าในชีวิตต้องมาทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน ถือว่าเป็นฉากที่ท้าทายสุดๆฉากนึงของ นินน่า ในเรื่องนี้เลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆติดตามกันค่ะ ”

เห็นสาว นินน่า เต็มที่ขนาดนี้ ทุกคนต้องห้ามพลาด! ติดตามความเข้มข้นแบบนี้ได้ในซีรีส์ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV วันอาทิตย์ เวลา 5 ทุ่มตรง ตามติดทุกความลับของ รัก/ชั้น/นัย ได้ที่ www.facebook.com/MBOofficialpage