“ไอซ์-ศรัณยู” วางไมค์พักเสียงร้อง งัดทุกประสบการณ์ ขึ้นแท่นคณะกรรมการตัดสินเสียงร้อง สุดว้าว!!! ใน ร้องแลก แจกเงินฯ

รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง พร้อมด้วย คอมเมนเตอเตอร์รับเชิญ ที่ประสบการณ์ด้านเสียงเพลงของเขาไม่เป็นสองรองใคร “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช”

เมื่อนักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง หนุ่มไอซ์ ต้องวางไมค์มาขึ้นแท่นเป็นกรรมการตัดสินเสียงร้องเข้าสู่รอบแจ็กพ็อต ไอซ์เผยว่า “ผมอยู่วงการนี้มานาน วิสัยทัศน์การมอง หรือเทคนิคการร้องเพลงต่างๆผมแม่นมาก ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้ดีเพราะเสียงร้องของคุณครั้งนี้ ถ้าโดนใจคุณได้รับเงินรางวัลกลับบ้านแน่นอน” ซึ่งการตัดสินในวันนี้ทำเอาไอซ์ต้องคิดหนักเลือกไม่ถูก เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านต่างเก่งขึ้นเรื่อยๆ ปล่อยพลังเสียงโชว์ลูกคอกันแบบไม่มียั้ง พร้อมงัดทุกกลเม็ดเด็ดมัดใจกรรมการ ไม่ว่าจะเป็น สาวเสียงร้องทรงพลังสุดดุดันที่ทำให้ต้องร้องว้าว อย่าง “คุณแตงกวา-นารี ประดิษฐ์สุวรรณ” หรือ จะเป็นหนุ่มลีลาเด็ดเอนเตอร์เทนเลิศ “คุณอัฐ-ไพบูลย์ ตั่นสกูล” ที่ทำให้ไอซ์ยืนไม่ติดเวทีจนต้องเต้นตาม

แต่ใครที่จะโดนใจคณะกรรมการและได้เข้าสู่โซนรับเงินนานที่สุด จนสามารถคว้ารางวัลแจ็กพ็อตกลับบ้านไป ร่วมลุ้นกันได้ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี