“ปุ้ม – เปรมสุดา” เสียหลักอย่างแรง! เจอคำถามแค่ปลายจมูก!!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่”

วันเสาร์ที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ รายการ“The  Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่” รายการที่ให้ความรู้ คู่ความสนุก เพียงแค่พิชิตคำถามให้ได้ 7 ข้อ ถ้าทำได้รับเงินสด 2 ล้านบาทที่อยู่ตรงหน้ากลับบ้านได้ทันที! ในรูปแบบแท็กทีม!!! มาต่อเนื่องความสนุกกับ “ทีมสนามข่าว 7 สี” นำโดย เบิร์ด – ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด” หัวหน้าทีม มาพร้อมสมาชิกได้แก่ “ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา, ศจี-ศจี วงศ์อำไพ , ต้นกล้า-ชัยอนันต์  ปันชู และจินนี่-ณิชารีย์  พัดทอง” ที่พร้อมสู้ต่อกับทุกคำถาม!!!

ในสัปดาห์นี้การแข่งขันเข้มข้นมากขึ้น เมื่อ “ปุ้ม - เปรมสุดา” ออกอาการเสียหลักอย่างแรง! เมื่อเจอคำถามว่า “ตราสัญลักษณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยาคือเทวดาองค์ไหน?” ทั้งที่เป็นหมวดคำถามที่น่าจะตอบได้อย่างชิวๆ เพราะเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ แต่ด้วยความที่บรรยากาศการเล่นเกมมีทั้งความตื่นเต้น ลังเล ไม่แน่ใจ ไหนจะความกดดันทั้งเรื่องเวลาและจำนวนเงินรางวัลที่เหลืออยู่ ทำให้ถึงกับกุมขมับกันทั้งทีมเลยทีเดียว!

คำถามและตัวเลือกข้อต่อไปจะเข้าทางและท้าทายเพิ่มขึ้นแค่ไหน ที่สำคัญจะสามารถรักษาเงินรางวัล ไว้ได้เท่าเดิมหรือไม่ และจะมีทีมไหนมาแข่งขันเกมกับเราอีก ติดตามการแข่งขันระดมความคิด ได้ความรู้คู่ความสนุกในรูปแบบแท็กทีม ได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี