“คอนเสิร์ตไมค์ทองคำ” สุดประทับใจ แฟนเพลงหลั่งไหล แห่ให้กำลังใจแน่น!!!

1 (3)ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ “คอนเสิร์ตไมค์ทองคำ” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และสุดประทับใจ ซึ่งเป็นการรวบรวมเอา 17 ศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ด ผลิตผลคนลูกทุ่งจากเวทีไมค์ทองคำมาสร้างความสุขสนุกสนานผ่านบทเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ บนเวที เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค.60 ผ่านมา  งานนี้แฟนเพลงหลั่งไหลมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างคับคั่งบรรยากาศคึกคักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคอนเสิร์ต บรรดาแฟนคลับต่างทยอยกันมาลงทะเบียนรับบัตรตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมจับจองพื้นที่ให้มีโอกาสใกล้ชิดศิลปินที่สุด
คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นโดยศิลปินคนแรก ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต “ต้องฮักให้สุดใจ” ต่อด้วยพี่ใหญ่ จ่อย รวมมิตร มากับซิงเกิลใหม่ “รอสาวที่บขส.” ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่นี่ที่แรก ความสุขยังคงมีอย่างต่อเนื่องด้วยศิลปินใหม่แกะกล่อง ออย สุนิดา ที่มาพร้อมซิงเกิลแรก “เลิกรักไม่เลิกลืม”, โอ พีระพล กับเพลง “ขอกอดให้หายเหนื่อย” และ แบม วิภาวี กับ “ยังเจ็บจี๊ดๆ เวลาคิดถึง” จากนั้นเป็นหน้าที่ของรุ่นพี่เด็กแฝดพงศ์-พันธ์ ที่มาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “อยู่ยงพงศ์กะพันธ์” ต่อด้วย เอ อภิรักษ์ ที่มาโชว์เสียงหล่อในเพลง “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ”, อุ้ม อนัญญา-น้ำ กนกวรรณ มาในบทเพลง “กราบเท้าย่าโม” และ กบ สุพจน์ กับ “บ่เสียชาติเกิด” และก็ถึงคิวเซอร์ไพรส์จากศิลปินรับเชิญ โหน่ง ชะชะช่าที่มาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง “ไก๊ไก่”ที่มาพร้อมกับลูกเจี๊ยบทั้ง 7 ใบเฟิร์น สุทธิยา, บีม ศศิธร, เฟิร์น ชนิสรา, แบม, อุ้ม, ป๊อปปี้ และ น้ำแต่ที่เซอร์ไพรส์หนักคือ มีแฟนคลับรับเชิญมาชูป้ายบะหมี่โหน่งอยู่ข้างเวที เท่ง เถิดเทิง นั่นเอง ไม่ใช่แค่มาชูป้ายอย่างเดียว งานนี้บุกขึ้นไปบนเวทีคล้องพวงมาลัยและหอมแก้มฟอดใหญ่โชว์แฟนๆ อีกต่างหาก ทำให้บรรยากาศที่สนุกสนานอยู่แล้วยิ่งสนุกกว่าเดิมหลายเท่าตัว ความสนุกสนานยังคงต่อเนื่องด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ของ บีม ศศิธร กับ “โสดเมื่อไหร่ค่อยไลน์มา”, เฟิร์น ชนิสรา กับ “โนบรา โนราห์”, 3 สาว ใบเฟิร์น-ออย-บีม ที่มาใน “เลิกแล้วค่ะ” และ นัท มาลิสา กับเพลงใหม่ “ใจดื้อ”
นอกจากนี้ ยังมีศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นมาสร้างรอยยิ้มและความสุขสนุกสนาน รวม 3ชั่วโมงเต็มอิ่มที่แฟนเพลงได้ชื่นชมผลงานของศิลปินทั้ง 17 คนกับอีก 14 บทเพลง ไก่จ๋า, ขายข้าวขอนาง, อ้ายบ่อยากโง่, ขอโทษที่ทำให้รอ, ทุ่งเหงา, กอดเหงา, หนาวเพราะโสด, ฝันว่ามีแฟน, คนบ้านเดียวกัน, รักเติมโปร, ชอบไหม, จั๊กกิ้มกับต๊กโต, แว๊นฟ้อ และปิดท้ายเพลงประจำรายการ หัวใจไมค์ทองคำ งานนี้เรียกได้ว่าสุขสนุกสนานกันเต็มอิ่มเลยทีเดียว