เวทีร้อนระอุ “ใหม่ ดาวิกา” แท็กทีม “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เปิดตัวแคมเปญ Supersports Summer Street Fashion 2017

IMG_8202บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต จัดงานเปิดตัวแคมเปญ Supersports Summer Street Fashion 2017 จับ 2 นางเอกตัวแม่แห่งยุค “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ร่วมด้วย “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ของแบรนด์ชุดกีฬา อาทิ Larna Jane, Under Armour, Speedo, Umbro, LFC, Fila, Man U, Adidas (Original), Fusen (D&P), Puma, Nike, Crocs, New Balance, Skechers, K Swiss และ Reebok ภายใต้คอนเซ็ปต์ Trend “Sports Fashion” โดยมี “แอนดี้ เขมพิมุก” รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน

IMG_7883ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ทางซูเปอร์สปอร์ตให้ใหม่มาเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว แคมเปญ Supersports Summer Street Fashion 2017 โดยส่วนตัวแล้วใหม่เป็นคนชอบแฟชั่นอยู่แล้วนะคะ เทรนด์ในการแต่งตัวปัจจุบันสาวๆ เรานิยมการ Mix & Match เสื้อผ้า รองเท้ากีฬาเข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน สไตล์การแต่งตัวของใหม่จะหลากหลายแนวมาก แต่ถ้าไม่ใช่วันทำงานใหม่จะแต่งแบบสบายๆ บางทีก็เอารองเท้าผ้าใบมาใส่กับเดรส ซึ่งงานในวันนี้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นรับซอมเมอร์ถึง 16 แบรนด์ แต่ละแบรนด์นอกจากจะสามารถใช้สนการออกกำลังกายยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ถือเป็นโอกาสดีสำหรับทุกคนนะคะ เพราะทางซูเปอร์สปอร์ตมีสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่มาให้ช้อปหลากหลายแบรนด์ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทุกแบรนด์ชูคอนเซ็ปต์ Trend “Sports Fashion” เรียกว่าชุดกีฬาเป็ฯมากกว่าชุดออกกำลังกาย แต่สามารถสวมใส่ในชีวงิตประจำวันในไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้อีก “ใหม่ ดาวิกา กล่าวทิ้งท้าย

IMG_7753ทางด้านนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กล่าวว่า “วันนี้ปุ๊กลุ๊กรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสจากทางซูเปอร์สปอร์ตอีกครั้ง ให้ปุ๊กลุ๊กมาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัว แคมเปญ Supersports Summer Street Fashion 2017 แต่ละแบรนด์ที่เปิดตัวในวันนี้ดูดีมากๆ สามารถทให้ปุ๊กลุ๊กมีไอเดียในการ Mix & Match เสื้อผ้าหรือรองเท้ากีฬาสำหรับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันที่ต้องการความทะมัดทแมง ในขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยเหมาะกับเทรนด์การแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์ให้มีสีสัน มีความสนุกมากยิ่งขึ้น”

ทางด้านหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กล่าวว่า “ปกติผมแต่งตัวแนวทะมัดทะแมงอยู่แล้วครัว บ่อยครั้งที่ผมมักจะ Mix & Match เสื้อผ้าหรือไม่ก็รองเท้ากีฬาสวมใส่ในไลฟ์สไตล์อื่นๆ นอกจากไปออกกำลังกายซัมเมอร์นี้ถือเป็นโอกาสดีที่ทางซูเปอร์สปอร์ตได้รวมเอาเทรนด์แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ให้เรามาแมทช์กับเสื้อผ้าและรองเท้าทำให้การแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์นี้มีสีสันมากๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากและเชื่อว่าตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นกีฬาทุกๆคน”