“เจนี่” ควง “เบลล่า” ประชันแซ่บแคมเปญถ่ายแฟชั่นวีดีโอนางฟ้า!!

18 มีนาคมนี้ควงคู่กันมาทั้งทีงานนี้ได้ร้องว้าว!! แน่นอนสำหรับ2 ซุปตาร์สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “เบลล่า ราณี” ที่มาบุกแปลงโฉมน้องๆผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต “เดอะเฟซไทยแลนด์” ซีซั่น3 ให้กลายเป็นนางฟ้าแสนหวานและนางฟ้าสุดเปรี้ยวเพื่อถ่ายแฟชั่นวีดีโองานนี้การแข่งขันเข้มข้นถึงใจแน่นอน

IMG_2293เป็นรายการที่ทำเอาหัวใจจะวายได้ทุกสัปดาห์สำหรับการแข่งขันอันดุเดือดของทั้ง 3 ทีมที่นำโดยตัวแม่อย่างเมนเทอร์ลูกเกดที่สัปดาห์นี้เหลือลูกทีมเพียง 3 คนคือเพลงขวัญ, มินท์และฟ้าด้านเมนเทอร์บีก็ยังคงเหนี่ยวแน่นมีลูกทีมครบคือสกาย, ทับทิม, บลอสซั่มเทียร์และข้าวส่วนเมนเทอร์มาช่านั้นถึงแม้จะเหลือลูกทีมพียง 2 คนคือจูลี่และเกรซแต่ก็สู้สุดใจงานนี้เลยไม่มีใครยอมใครแน่นอนโดยเฉพาะโจทย์สุดหินในสัปดาห์นี้ที่ 2 ซุปตาร์อย่างเจนี่ที่มาในลุคเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวและเบลล่ามาในลุคแสนหวานดูแพงให้น้องๆแต่ละทีมแต่งหน้าแปลงโฉมเป็นนางฟ้าเพื่อถ่ายแฟชั่นวีดีโอซึ่งการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่น้องๆต้องแต่งหน้าแล้วเดินมาโพสต์ที่หน้าฉากงานนี้อย่าคิดว่าง่ายเพราะต้องแข่งกับเวลาแถมต้องทำโจทย์ออกมาให้สะกดกรรมมาการแต่ที่แน่ๆเมนเทอร์น้องใหม่มาแรงเมนเทอร์มาช่าแอบมีกัด 2 เมนเทอร์หลังทำแคมเปญจบด้วยว่าของบี บอกได้คำเดียวพังมาก ส่วน เกด นี่ก็เชยๆวิจารณ์แรงเบอร์นี้ชักสงสัยแล้วว่าของเมนเทอร์มาช่าจะออกมาเป๊ะเวอร์แค่ไหนงานนี้ก็ไม่รู้ทีมไหนจะปังหรือแป๊กใครจะเป็นรายต่อไปที่จะต้องถูกคัดออกจากรายการคงต้องตามลุ้นตามเชียร์ชนิดติดขอบจอห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบเวลาใหม่!! ทุกวันวันเสาร์ เวลา 18.20 . ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth , อินสตราแกรม thefacethailand  หรือ Offical channel Youtube : KANTANA และ แอพพลิเคชั่น KANTANA PLAY