ร่างกายต้องการทะเล… ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีเร้กเก้สกา ริมชายหาดของเมืองไทยปี 2 “Sunset Beach Music Festival 2017”

8 มีนาคม 2560 : HEAVY ORGANIZER  แถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรีเร้กเก้สกา “Sunset Beach Music Festival 2017”  ที่ร้าน Parking Toy  ถนนเกษตร-นวมินทร์  บรรยากาศภายในงานเติมเต็มไปด้วยสีสันและกลิ่นอายของแนวเพลงเร้กเก้ สกา (เหลือง เขียว แดง)  ตั้งแต่เดินเข้างานกันเลย  เปิดงานด้วยวงสมัยไหนนิยม ที่ตั้งใจแต่งเพลง Sunset Beach มามอบให้เป็นเพลงประจำงาน เวอร์ชั่นปี 2 นี้ ได้ B-KING เจ้าพ่อแร็พสด มา FT ด้วย  แอบมองไปทั่วงาน เห็นต่างพากันโยกตัวตามจังหวะกันโดยไม่รู้ตัว  ฟังแล้วอยากให้ถึงวันงานเร็วๆ  จากนั้นพิธีกรสนุกเกอร์ พาชม VTR ของบรรยากาศงานปีที่แล้ว ก่อนจะพูดคุยกับผู้จัดงานและผู้ใหญ่ใจดี

Sunset14ทางผู้จัดงานนายอภิชาติ  ทองสดเจริญดี(ต๋อย)  Project  Manager ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “Sunset Beach Music Festival  ปีครั้งนี้เป็นการรวมตัวของที่สุดดนตรีสายเร้กเก้สกา เป็นเหมือนการเลี้ยงรุ่น ได้พบปะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  ความสนุกแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน ภายใต้แนวคิด มนต์เสน่ห์เร้กเก้สกาบนหาดทราย Sunset beach music festival 2017”  ผมขอฝากถึงพี่น้องที่จะไปในงานนี้ เราจะไปร่วมบันทึกเฟรนด์ชีป (friendship) ทางดนตรีเร้กเก้สกา กันอีกครั้ง” 

นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนงานจาก ผอ.อัครวิชย์ เทพาสิต ททท.เพชรบุรี ขอบคุณ Sunset Beach Music Festival  ปี 2 ที่เลือกจังหวัดเพชรบุรี เป็นศูนย์กระจายความสุข  ความสนุก อย่างมีอิสระให้กับนักท่องเที่ยว  เพราะเร้กเก้ถือว่าเป็นดนตรีที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน ชาวเพชรบุรีก็ยินดีต้อนรับทุกท่านทั้งศิลปินและผู้ร่วมงานในครั้งนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ

ทางด้านสมาคมนักบินว่าวประเทศไทยสัญญา พุทธเจริญลาภ(ตี๋) ปีนี้เราสรรสร้างว่าวพิเศษสวยๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ จะอลังการบนท้องฟ้าชายหาดร้านปลาทู มากขนาดไหน ไปรอชมกัน 1 เมษา รับรองว่า Memory กล้องคุณอาจจะไม่พอ

และ Partnership โดย True Music เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับ Sunset Beach ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี รับรองว่า 1 เมษา ไม่พลาดที่จะโยกตัวตามจังหวะเร้กเก้ๆ แน่นอน และการจอยกันครั้งต่อไปจะมีอะไรมันส์ๆ สนุกสนานอีกแน่นอน

ต๋อย Project  Manager กล่าวเสริมว่าในส่วนของ Partnership เรายังได้ “JOOX” มิวสิคแอปพลิเคชั่นยอดนิยม  มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์การดึงจิตวิญญาณของเร้กเก้ให้กลับมาผงาดคู่วงการเพลงเมืองไทยอีกครั้ง โดยแฟนเพลงสามารถซ้อมร้องเพลงประจำงานทั้ง 2 เวอร์ชั่น ถูกบรรจุไว้ใน Playlist  เรียบร้อยแล้ว เพียงเข้าไปที่ App JOOX  แล้วค้นหาใน Playrist พิมพ์คำว่า Sunset beach music festival 2017 หรือเข้าไปที่ https://goo.gl/HZVpKG ซ้อมร้อง ซ้อมโยก กันให้พร้อม แล้วเราไปร้องพร้อมกันริมหาดทราย  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ BLAST Mag. Free Copy ฉบับเดือนมีนาคมนี้เป็นหน้าปกของพวกเราชาวเร้กเก้  เนื้อในเล่มจะมีเรื่องราวของศิลปินที่จะไปสร้างความสุขกัน พบเจอที่ไหน รีบคว้ากันไว้เลย แล้ว  1 เมษานี้ เจอกันครับ” 

ขอเชิญชวนพี่ น้อง ผองเพื่อน มาร่วมบันทึกจารึกไว้ว่าวันที่  1 เมษายนนี้  ณ  ร้านปลาทู  หาดชะอำ จ.เพชรบุรี” มีศิลปินมาร่วมเวทีริมทะเล เป็นการรวมศิลปินเร้กเก้ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นใหญ่ในตำนานจนถึงรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง : JoB 2 Do/ T-Bone/ Skalaxy/ Deep ‘o sea’s/ Miraculous/ Srirajah Rockers+Leck Surachai/ Smiley Farmer/ Walrus/ Mocca Garden/ Gold Red/ The Super Glasses Ska Ensemble/ Samainainiyom+B-King/ Casta way/ The Fisher man’s Friend

นอกจากที่สุดของศิลปินแล้ว เรายังมีที่สุดของงานอีกมากมายกับโซนสุดชิค อีกมากมาย ได้แก่ โซนศิลปะ โซนดนตรี โซนรถคลาสสิกทุกสายพันธุ์ โซนArt Market  โซนอาหาร และการจัดแสดงว่าวนานาชาติ เพื่อสร้างแรงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเข้าชมงานอีกด้วยครับ  ผู้จัดงานกล่าว

บัตรราคา 900 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศหรือ www.allticketthailand.com

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/Sunsetbeachmusicfest