สนุก มันส์ ฮา สุด ๆ ไปกับ RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK

Running Man สุดยอดวาไรตี้เกมส์โชว์จากเกาหลี เดินสายแจกเสียงหัวเราะส่งตรงถึงชาวไทย โดยงานนี้ พี่ใหญ่ จีซอกจิน (Jee Seok Jin) นำทีม สปาต้ากุก คิมจงกุก (Kim Jong Kook) แม่ทัพหญิง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เจ้าชายแห่งเอเชีย (Lee Kwang Soo) และแร๊นเตอร์ระดับเทพ ฮ่าฮ่า (HaHa) มามอบความสนุก มันส์ ฮา ตามไสตล์ของพวกเค้าให้กับรันเนอร์ชาวไทยที่รอคอยกันถึงสามปี เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2017 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ YS Entertainment ร่วมมือกับ SBS เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK(รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก) 

DSC_0604เริ่มต้นความสนุกด้วยการเปิดตัวสุดอลังการ ของเหล่าสมาชิกด้วยเพลง FANTASTIC BABY ก่อนจะได้พูดคุยทักทายกันเล็กน้อยกับพวกเค้าทุกคน จากนั้นก็ไม่ให้เสียเวลาความสนุก เมื่อสมาชิกทุกคนได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดี ในเกมส์​Wish Box ที่พวกเค้าต้องจับคู่กับแฟน ๆ ทำตามโจทย์ที่เลือกได้ เริ่มแบบซอฟ ๆ กับกวางซูที่เลือกได้การกอด Back Hug ตามมาด้วยฮ่าฮ่า ที่ต้องเต้นเซ็กซี่คู่กัน ด้านจองกุกได้โจทย์ถ่ายรูปหมู่ ส่วนแม่ทัพสาวของเราเลือกกล่องที่ต้องให้แฟนคลับขี่หลัง แต่ด้วยความสตรอง จีฮโยบอกว่าสบายมาก พาแฟนคลับขี่หลังวนรอบเวทีแบบชิว ๆ ปิดท้ายกับพี่ใหญ่ที่ต้องปิดตากินป็อกกี้ แบบใกล้ชิดสุด ๆ

DSC_0952ต่อด้วยเกมส์ที่สอง ที่สมาชิกทั้ง 5 ต้องแบ่งออกเป็นสองทีม โดย จงกุก เลือก ฮ่าฮ่า และ จีฮโย อยู่ทีเดียวกัน ส่วนกวางซูกับพี่ซอกจิน ต้องอยู่ทีมเดียวกัน และทั้งสองทีมก็ได้สมาชิกมาสมทบในการเล่นเกมส์กระโดดเชือกหมู่ ซึ่งแค่แนะนำชื่อกัน ก็เรียกเสียงฮากันได้สุด ๆ ก่อนที่ทีมของสปาต้ากุกจะชนะไปแบบฉิวเฉียด 6-5 คะแนน

เข้าสู่ช่วงโชว์แบบเต็มรูปแบบที่ทั้ง 5 คนสลับกันออกมาโชว์เพลง เริ่มจากกวางซู ที่เลือกเพลง That Man มากล่อมแฟน ๆ แบบ เบา ๆ ตามมาด้วยพี่ใหญ่ซอกจิน ที่เลือกเพลง You Are My Everything มาเรียกคะแนน ส่วนแม่ทัพสาวจีฮโย ขอมาเต้นโชว์แบบน่ารัก ๆ ในเพลง Mr.Chu และสำหรับแร๊พเพอร์อย่างฮ่าฮ่า ก็ขอเลือกเพลง Don’t Laugh มาชวนแฟน ๆ โยกกัน ปิดท้ายด้วยจงกุกที่ขอเลือกเพลงฮิตอย่าง Just The Way You Are ซึ่งแฟน ๆ ก็สามารถร้องไปด้วยทั้งฮอลล์

DSC_0755มาถึงอีกช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน กับแขกรับเชิญพิเศษ เจ้าชายหมายเลข 7 “SE7EN” (CHOI DONG WOOK)  ที่ขนเพลงฮิตอย่าง Digital Bounce, Give it to me และ Passion บินตรงมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย และเสียงกรี๊ดก็ดังกระหน่ำอีกครั้ง เมื่อ จีฮโย พาสองสาว กวางซู และ พีซอกจิน แปลงร่างเป็น TWICE ขึ้นมา Cheer Up แบบน่ารักสุด ๆ และสลับกันออกมาโชว์กันอย่างไม่ให้ความสนุกจางหาย ทั้ง ซึ้ง สนุก เซ็กซี่ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย ที่แฟน ๆ ของพวกเค้าได้ทำโปรเจ็คพิเศษ “7012 Forever” สร้างความประทับใจให้ทุกคนในงานนี้มีทั้ง ซึ้ง สนุก มันส์ และ ฮา อย่างเต็มอิ่มจริง ๆ