สิ่งที่ Central Embassy ทำให้เราได้พบกัน “This brings me here”

ทุกชีวิตมีจุดหมาย และจุดหมายปลายทางของแต่ละคนย่อมมีความต้องการที่หลากหลาย แต่สำหรับสไตล์ไอค่อนชื่อดัง Kiko Mitzuhara (คิโกะ มิซูฮาระ) จุดหมายล่าสุดของเธอคือ Central Embassy ศูนย์รวมรสนิยมที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ

TBMH online march edit_fb ad 1200x444 03

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดฉากถ่ายทอดปรากฏการณ์ที่สุดของความสมบูรณ์แบบอย่างเต็มขั้น พร้อมเผยโฉม The Most Iconic Retail Landmark ที่เสร็จสมบูรณ์ เติมเต็มทุกประสบการณ์ระดับโลก ผ่านแคมเปญล่าสุด This brings me here”  (ดิส บริง มี เฮียร์) ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งจุดหมายด้านไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยเปิดตัว 2 โซนไลฟ์สไตล์ใหม่สุดล้ำ SIWILAI City Club ที่ชั้น 5 และ Open House ที่ชั้น 6 ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนมี.ค. นี้ รวมถึงโรงแรม Park Hyatt Bangkok ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 12 พ.ค. นี้  พร้อมร่วมจัดงานเฉลิมฉลองเพื่อประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เสร็จสมบูรณ์ ในเดือนพ.ค.นี้ นอกจากนี้ยังมีการขยายโซน Eathai ไปเมื่อปีที่แล้ว จนกลายเป็นที่สุดของอาณาจักรอาหารสตรีทฟู้ดไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก

TBMH online march edit_fb ad 1200x444 01

เพื่อสะท้อนนิยามของแคมเปญ This brings me here เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประเดิมสร้างกระแสความฮือฮา ด้วยการเลือก ‘Kiko Mizuhara’ นางแบบและนักแสดงชั้นนำของเอเชีย สไตล์ไอค่อนที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ (ปัจจุบันมีผู้ติดตาม IG จำนวน 4.3 ล้านคน) มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นของสาวมั่นเป็นตัวของตัวเองอย่างเด่นชัด บวกกับความสามารถในหลายๆ ด้านทั้งงานแสดง บทบาทแฟชั่นดีไซเนอร์ ไปจนถึงผลงานเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ทำให้สาวน้อยลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีคนนี้ สามารถถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะอาณาจักรแห่งผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ระดับสากลที่แตกต่างด้วยศิลปะและรสนิยมที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษได้อย่างชัดเจน

TBMH online march edit_fb ad 1200x444 02

ด้วยความสมบูรณ์แบบของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เสร็จสมบูรณ์ ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “This Bring Me Here” ตอบโจทย์ถึงความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มเทรนด์เซตเตอร์ กลุ่มนักธุรกิจ กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ชื่นชอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังเข้าถึงได้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด

Kiko Mitzuhara เป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นว่า ทุกคนมีเหตุผลในการเดินทางไปในที่ต่างๆ แม้แต่สไตล์ ไอค่อนระดับโลก ‘คิโกะ’ เองก็เช่นกัน ถึงแม้ประเทศไทยมีสถานที่ช้อปปิ้งมากมาย แต่เธอก็เลือก Central Embassy เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ  และเป็นหนึ่งในจุดหมายในการเดินทางของเธอ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีครบทุกสิ่ง ทั้งแฟชั่นชั้นนำ, ไลฟ์สไตล์ชั้นเลิศ, อาหารรสเยี่ยมหลากเชื้อชาติ, ดนตรี, ศิลปะและงานดีไซน์จากศิลปินชื่อดังระดับโลก ฯลฯ สมเป็น The retail beacon of Bangkok หนึ่งในใจกลางย่าน “Central Bangkok”

มาร่วมติดตามหาคำตอบด้วยกัน กับวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญ “This brings me here” โดย เต๋อ- นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ พร้อมแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ดีๆร่วมกับ Central Embassy ผ่าน #thisbringsmehere

https://www.facebook.com/centralembassy/videos/1621061177910645/

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/centralembassy
และ Instagram @centralembassy