“ต่าย” ชวนชมเอ็มวี “ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” บอกได้คำเดียวว่า ฟิน เว่อร์ !!!!

ต่าย อรทัยสาวดอกหญ้าคนงานเธอกลับมาแล้วจ้า สำหรับ “ต่าย อรทัย” กลับมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันแล้ว โดยมิวสิกวีดีโอแรกที่เจ้าตัวพร้อมปล่อยให้แฟนเพลง แฟนคลับได้ฟังกัน คือเพลง “ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 11 ที่งานนี้เจ้าตัวลงทุนเล่นมิวสิกวีดีโอเองอีกด้วย

โดยเนื้อเรื่องจะให้ “ต่าย อรทัย” ดำเนินเรื่องเป็นหญิงสาวจากต่างจังหวัดที่เข้ามาหางานทำในเมืองกรุง แต่ชีวิตก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายทั้งโดนคนบ้านเดียวกันหลอกลวง แต่ในขณะเดียวกันก็มี “เอ็กซ์” พระเอกของเรื่องขี่ม้าขาวมาช่วย และก็คอยให้ความช่วยเหลือ ต่าย มาโดยตลอด จากเพื่อนกลายมาเป็นผูกพันที่มากกว่าเพื่อน จนบทสรุปทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยการแต่งงานกัน

มิวสิกวีดีโอเพลง “ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “วศิน ปกป้อง” ทำให้ทั้ง ต่าย อรทัย และทีมงานทุกคนไว้วางใจ หายห่วงได้อย่างแน่นอน

ต่าย อรทัย กล่าวถึงมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ว่า “วันนี้ต่าย ขอฝากงานแสดงมิวสิกวีดีโอ ที่ต่ายมีโอกาสได้เล่นเองเต็มตัวเป็นครั้งแรก ต่ายไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ อาจจะยังเล่นออกมาไม่ค่อยดีนัก แต่ต่ายก็ทำเต็มที่เต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด จะเป็นอย่างไรก็ขอฝากแฟนเพลง เป็นกำลังใจให้ต่ายด้วยนะคะ จริงๆ แล้ว ต่ายแสดงด้วยกันทั้งหมด 3 เพลง แต่ละเพลง แต่ละมิวสิกวีดีโอล้วนต่างที่มา ไม่ได้ร้อยเป็นเรื่องเดียวกัน แต่ก่อนที่จะดูมิวสิกวีดีโอเพลงอื่นๆ ต่ายก็ขอฝาก มิวสิกวีดีโอเพลง “ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” ให้แฟนเพลงทุกคนได้รับชม รับฟังกันผ่านทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ชมแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็แสดงความีคิดเห็นกันเข้ามาได้ ที่สำคัญอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ ด้วยนะคะ