ศึกเวทีนางงาม ร้อนระอุ!! “หมอเจี๊ยบ” ติวเข้ม “ปิงปอง-เจนนี่” พร้อมลงประกวด

DSC01773พอรู้ว่าจะได้มาเยือนบ้านของ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ อดีตนางสาวไทยปี 2549 ทำเอา ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม พิธีกร ปลวกขึ้นบ้าน ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ จัดแจงแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม!! แถมยังชวนเพื่อนซี้ เจนนี่ ปาหนัน ผู้มีใจรัก อยากจะเรียนลัดการเป็นนางสาวไทย  มาร่วมฝึกปรือการเป็นนางงามกับนางสาวไทยตัวจริงเสียงจริง!!

บรรยากาศคึกคักสุดๆ เมื่อคุณหมอขอนำชมแต่ละมุมบ้านแบบเจาะลึก พาไปรื้อรูปสมัยวัยละอ่อน ไปรื้อตู้เสื้อผ้า และยังพาทั้งแก๊งบุกไปป่วนถึงในห้องนอน เล่นเอา มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ถึงกับอ้าปากค้าง เพราะในห้องนี้มีตุ๊กตุ่น ตุ๊กตาของสะสมของเจ้าของห้องเต็มไปทุกตารางนิ้ว แถมเตียงยังกว้างมาก เล่นเอา เจนนี่ ถึงขั้นแซวว่า นึกว่ามาเข้าค่ายลูกเสือ พูดยังไม่ทันไร หมอเจี๊ยบ ก็ม้วนตัวกลิ้งเกลือกบนเตียงนอนให้ดูเป็นขวัญตา เรียกเสียงฮาให้กับความน่ารักน่าหยิก ที่นานๆจะได้เห็น คุณหมอ ในเวอร์ชั่นนี้!!

จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย หมอเจี๊ยบ ขอทิ้งมาดคุณหมอไว้ชั่วคราว มาสวมบทนางงามรุ่นพี่ ช่วยติวเข้มสานฝันให้ ปิงปอง และเจนนี่ ที่อยากเรียนรู้เทคนิคและเคล็ดลับ ก่อนลงประกวดนางงาม เรียกว่าสอนกันตั้งแต่ ท่วงท่าการเดิน การยิ้ม การตอบคำถาม ซึ่งพอเรียนจบคอร์ส ทั้ง 2 คนจะต้องลงเวทีแข่งขันกัน เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง เรียกว่าแต่ละคนอินเนอร์มาเต็ม!! ทำเอากรรมการตัดสินอย่าง หมอเจี๊ยบ ถึงกับหัวเราะค้าง จนน้ำหูน้ำตาไหล ให้กับความฮา และสามารถเกินเรื่องของผู้เข้าประกวดทั้ง 2

อยากรู้ว่า อะไรเป็นเหตุให้ ศึกเวทีนางงาม ร้อนระอุ!! ถึงขนาดนี้ และใครกันที่จะได้มง จากหมอเจี๊ยบ  ห้ามพลาด!! ฮามากจริงๆ ติดตามได้ในรายการ ปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25