“พิม ซอนย่า” โผล่ “THE FACE THAILAND” ซีซั่น 3 แทนใคร เอ๊ะ!! อะไรยังไง

IMG_194311 มีนาคม นี้ พบกับรายการเรียลลิตี้สุดเข้มข้น “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น3 กับเวลาใหม่ที่จะออกอากาศต่อเนื่องเต็มอิ่มทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ซึ่งสัปดาห์นี้รับรองดุเดือดแน่นอนกับการมาของ “พิม ซ่อนย่า” แล้วเมนเทอร์บางคนหายไป แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมาทำอะไร แล้วแคมเปญเดินแบบกลางสายฝนจะช่วยดับไฟสงครามปะทะอารมณ์ได้มั้ยคงต้องดูกัน

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วเหล่าเมนเทอร์ระเบิดดราม่าใส่กันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะ”เมนเทอร์ลูกเกด” ได้ประกาศศึกกับ “เมนเทอร์มาช่า” โดยการตัดลูกทีมของมาช่าออก ซึ่งก่อนหน้านี้ให้ตัวเลือกกับมาช่าว่า หากมาช่าออกไปจะเก็บลูกทีมไว้ แต่หากมาช่าอยู่จะตัดลูกทีมออก ซึ่งทำให้มาช่ารู้สึกไม่พอใจถึงกับโวยใส่กันชุดใหญ่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอย่างไร แต่ที่แน่ๆสัปดาห์นี้กับแคมเปญที่ 2 สาวแชมป์เก่าอย่าง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ ติช่า กันติชา ไม่ง่ายเลยเพราะน้องๆผู้แข่งขันต้องเดินแบบกลางสายฝนสุดชุ่มฉ่ำ ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะช่วยดับอารมณ์ลุกเป็นไฟของแต่ละทีมได้หรือไม่ หรือจะยิ่งกระพือความดร่าม่าไปกันใหญ่ เพราะการแข่งขันก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป แต่ก็มีเซอไพรส์เข้าไปอีกกับการปรากฎตัวกลางรายการของ พิม ซอนย่า ที่ไม่รู้ว่าเธอจะมาทำหน้าที่แทนใคร ขอแอบกระซิบว่ามีเมนเทอร์คนหนึ่งหายไป เอาล่ะสิแล้วน้องๆจะทำอย่างไรต่อไป แล้วเมนเทอร์คนไหนหายไป และรายการจะดำเนินไปอย่างไร พิม ซอนย่า มาแล้วจะแซ่บจริงหรือไม่ต้องตามลุ้นตามเชียร์ชนิดติดขอบจอห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบเวลาใหม่!! ทุกวันวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth , อินสตราแกรม thefacethailand  หรือ Offical channel Youtube : KANTANA และ แอพพลิเคชั่น KANTANA PLAY