“เอ-วราวุธ” อัพเลเวลความสนุกดึง “ผู้ประกาศสนามข่าว 7 สี” ฟอร์มทีม ระดมสมอง!!! ประเดิมเกมรูปแบบพิเศษใน “The Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่”

D3S_4592The Money Drop ไทยแลนด์”  เสาร์ที่ 11 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถาม ที่เพิ่มเลเวลความสนุก เสริมความตื่นเต้นเร้าใจ ในรูปแบบพิเศษ The Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่” โดยดึงดาราผู้เข้าแข่งขันให้ฟอร์มทีมของตัวเองจำนวน 5 คน เพราะหากมาเป็น “คู่” แล้วยังรักษาเงินรางวัลไว้ไม่ได้ ลองมาเป็น “หมู่” เพื่อสู้กับ 7คำถาม เพื่อคว้ารางวัลแจ็กพอตเงินสด 2 ล้านบาท จากทางรายการ!!!

งานนี้ “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล” พิธีกรรายการมาการันตีความสนุกด้วยตัวเองว่า “รายการเดอะมันนี่ดร็อปฯ จากกติกาเดิมจะแข่งขันตอบคำถามกันเป็นคู่ แต่ตอนนี้ได้เพิ่มความสนุกและความพิเศษให้ โดยเพิ่มสมาชิกผู้แข่งขันเป็นทีมเลยทีเดียวจากแข่งกัน 2 คน แต่ตอนนี้เพิ่มเป็น 5 คน และยังสามารถเลือกเปลี่ยนตัวผู้แข่งขันได้ด้วย ใครที่ถนัดหมวดคำถามอะไร หัวหน้าทีมสามารถเรียกขึ้นมาตอบคำถาม หรือ สมาชิกทีมสามารถเสนอตัวเองเข้าตอบคำถามในข้อนั้นได้เลย โดยมีกติกาการแข่งขันว่า หัวหน้าทีมจะต้องวางแผนในการเล่นเกมให้ดีๆ และเป็นผู้เลือกสมาชิก 1 ใน 4 มาช่วยกันตอบ 7 คำถาม พร้อมดูว่าหมวดนี้ควรเลือกใครขึ้นมาช่วย จะต้องเลือกออกมาช่วยรักษาเงินล้าน 1 ข้อ ต่อ 1 สมาชิก และมีสิทธิ์เปลี่ยนสมาชิกใหม่มาร่วมตอบคำถามได้ ในทุกๆ ข้อ หากเปลี่ยนตัวสมาชิกไปแล้ว จะไม่สามารถเลือกกลับมาเล่นได้อีก ซึ่งเมื่อตอบคำถามครบ 7 คำถามแล้ว รักษาเงินไว้ได้เท่าไร รับเงินกลับบ้านไปได้ทันที  รับรองได้เลยว่ารูปแบบความพิเศษในครั้งนี้ จะทำผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์ รักษาเงิน 2 ล้านไว้  ให้อยู่กับตัวเองจนจบเกมข้อที่ 7 ได้ง่ายขึ้นแน่นอนครับ

D3S_4784

 

ซึ่งทีมแรกที่มาประเดิมในรูปแบบพิเศษนี้ ได้แก่ทีมผู้ประกาศข่าวจาก “ทีมสนามข่าว 7 สี” นำโดย คุณเบิร์ด – ณัชฐพงศ์  มูฮำหมัด ซึ่งเป็นหัวหน้าทีม พร้อมสมาชิก ได้แก่ คุณปุ้ม-เปรมสุดา  สันติวัฒนา , คุณศจี-ศจี วงศ์อำไพ , คุณต้นกล้า-ชัยอนันต์   ปันชู และ คุณจินนี่-ณิชารีย์ พัดทอง” บอกได้คำเดียวว่าเป็นทีมที่ท็อปฟอร์มจริงๆ โดยคัดเลือกลูกทีมที่มีความถนัดในแต่ละหมวด ไม่ว่าจะเป็น ด้านเศรษฐกิจ , ท่องเที่ยว , พยากรณ์อากาศ , ด้านกีฬา รวมถึงความสวยความงาม “แต่ก็ต้องมาลุ้นกันครับว่า คุณเบิร์ด จะรักษาเงินสด 2 ล้านบาทไว้ได้หรือไม่  อย่าลืมติดตามให้กำลังใจกัน เพราะทีมไหนจะชาญฉลาดเรื่องความรู้ เก่งบริหารเงิน หรือบริหารคนต้องมาพิสูจน์กันในรายการครับ”

ติดตามการแข่งขันที่อัดแน่นความสนุกมาในรูปแบบทีมเวิร์ค กับทีม “สนามข่าวบันเทิง 7 สี”  ในรายการ The Money Drop ไทยแลนด์…เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี