ขอเชิญชม “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”

all_1มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ขอเชิญชม “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ลำดับที่ ๖ การกลับมาของละครเพลงที่ทุกคนรอคอยพร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร,  เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์,  เมทัล สุขขาว, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี และ เนสท์ AF9-นิศาชล สิ่วไธสง พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ ที่จะทำให้ผู้ชมสนุกสนานไปกับการแสดงและเพลิดเพลินกับบทเพลงไพเราะตลอดกาลของ สุนทราภรณ์กว่า ๒๓ บทเพลง อาทิ ขอพบในฝัน ดาวล้อมเดือน ดวงใจ พรหมลิขิต วิญญาณรัก เป็นต้น

ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เปิดการแสดงระหว่างวันที่ ๑๗ มิถุนายน – ๒๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ เพียง ๑๐ รอบการแสดง บัตรราคา ๒,๕๐๐ / ๒,๐๐๐ / ๑,๕๐๐ บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ ๑๐ มีนาคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เกี่ยวกับ สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี ๒๕๕๔ ในโอกาส “๑๐๐ปี ชาตกาล ครูเอื้อ สุนทรสนาน” และได้รับการยกย่องจาก ยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นบุคคลสำคัญของโลก โดยปิดท้ายวาระการเฉลิมฉลองด้วย  “กว่าจะรักกันได้” สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากแฟนเพลงของสุนทราภรณ์ และคนรุ่นใหม่ที่ตกหลุมรักเพลงสุนทราภรณ์ เมื่อได้มาชมละครเวทีเรื่องนี้ จึงทำให้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เป็นละครเพลงที่มีการพูดถึงและมีผู้ติดตามชมอย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งนี้

ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ ๖ จะกลับมาสร้างความรื่นอารมณ์ไปกับการแสดงและเสียงเพลงหวานในความทรงจำ นำแสดงโดย นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี และ เนสท์ AF9-นิศาชล สิ่วไธสง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย วัชระ แวววุฒินันท์ เรียบเรียงเพลงและดนตรีประกอบโดย ”อู๋” ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับการแสดงโดย วัชระ ปานเอี่ยม เปิดการแสดงระหว่างวันที่ ๑๗ มิถุนายน – ๒๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ เพียง ๑๐ รอบการแสดง บัตรราคา ๒,๕๐๐ / ๒,๐๐๐ / ๑,๕๐๐ บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ ๑๐ มีนาคมนี้เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ​

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ :

Facebook: ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical
​Instagram | Twitter : jslglobalmedia / Line : @suntarapornmusical