หนุ่ม ศรราม ปลื้ม กระแส “ขวัญใจไทยแลนด์” ดีเกินคาด!!

01ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นพระเอกอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มารับเล่นซิตคอม โดยล่าสุด !! โดดมารับเล่นซิตคอมเรื่อง “ขวัญใจไทยแลนด์”  ให้กับช่องเวิร์คพอยท์ ทำเอาเจ้าตัวเกร็งอยู่ไม่น้อย เพราเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่เกินไม่กี่ตอน  งานนี้เจ้าตัวถึงกับปลื้มใจกับฟีดแบคของเรื่องนี้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า

หนุ่ม ศรราม “กระแสซิตคอมขวัญใจไทยแลนด์ถือว่าดีเลยครับ ตอนนี้เริ่มมีแฟนละครเข้ามาคอมเมนท์ในไอจีผม เรียกชื่อว่า “ก้อง” ซึ่งเป็นชื่อในละครด้วยครับ หลายคนบอกตลก สนุก ซึ่งเวลาที่ผมเล่นเรื่องนี้ผมรู้สึกสนุกมาก  ผมชอบตรงที่ว่าซิตคอมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พ่อแม่และลูกสามารถชวนกันมานั่งดูได้ร่วมกัน ตรงนี้ผมว่าเหมาะสำหรับครอบครัวมากและเป็นซิตคอมที่เวลาที่คุณเกิดปัญหากับลูกหรือสามีภรรยาที่ทะเลาะกันก็จะเป็นซิตคอมที่สามารถเสนอหาแนวทางออกว่าเราควรจะทำอย่างไรถึงจะถูกต้อง โดยเลือกที่จะนำเสนอไปแบบที่ไม่เครียดด้วยครับ  ยังไงผมก็ขอฝากขวัญใจไทยแลนด์ซิตคอมเรื่องแรกของผมกับกบด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ ”

เรียกได้ว่า นอกจากเป็นซิตคอมที่นอกจากจะสนุกสนานดูง่ายแล้ว ยังเป็นซิตคอมที่ยังแนะนำแนวทางสำหรับแต่ละครอบครัวได้ดีอีกด้วย

ห้ามพลาด ขวัญใจไทยแลนด์ ซิตคอมที่ช่องเวิร์คพอยท์ ตั้งใจเพื่อให้แฟนละครคู่จิ้นได้ฟิน กับเรื่องราวของคู่รัก ซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23