ชาคริต นำทีมเปิดตัวร้าน KRBB The Boutique Butcher

009ชาคริต แย้มนาม พระเอก-พ่อครัว-นักกิน ตัวพ่อของเมืองไทย ภูมิใจนำเสนอ KRBB The Boutique Butcher สุดยอดร้านขายเนื้อเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เอาใจ “คนรักเนื้อตัวจริงเสียงจริง” ในเมืองไทย ให้ได้อร่อยสุดฟิน โดยบุชเชอร์ฝีมือเลิศ ที่สามารถแล่เนื้อตามความต้องการของลูกค้า!!

KRBB The Boutique Butcher เกิดจากกลุ่มคนที่รักการกินของอร่อยๆ โดยเฉพาะ Beef Lover ชีวิตติดเนื้อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live to eat หรือ “อยู่เพื่อกิน” มารวมตัวกัน โดยเน้นการให้บริการแบบ Delivery จัดส่งถึงบ้าน และ Take Away

โดยชื่อของร้านนี้ มาจากการเอาชื่อของหุ้นส่วนแต่ละคนมาเรียงกัน กลายเป็น KRBB อ่านว่า ครับ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไทย ความนอบน้อม ความเคารพ รวมถึงเป็นการให้ แสดงให้เห็นว่า KRBB The Boutique Butcher เป็นที่ที่พร้อมจะต้อนรับ ดูแลคุณ และมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกๆ คน

K         :           คริต (ชาคริต แย้มนาม)

R         :           รณสิทธิ ภุมมา (เด่น)

B         :           บุ๊ค (ปฏิรูป ปั้นเปี่ยมรัษฎ์)

B         :           บิ๊ก (อิทธิชัย เบญจธนสมบัติ)

KRBB The Boutique Butcher นำเข้าเนื้อเกรดพรีเมี่ยมจาก Ozaki Farm ของ Muneharu Ozaki ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The Best Beef of The World สายพันธุ์เนื้อที่ดีสุดในโลก ที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งถือได้ว่า KRBB The Boutique Butcher เป็นตัวแทนเจ้าแรก เจ้าเดียวในประเทศไทย และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่นี่ยังมีเนื้อวัวหลากหลายระดับให้เลือกรับประทานและซื้อกลับบ้าน อาทิ Thai Wagyu วัวญี่ปุ่นที่เลี้ยงในไทย , เนื้อ Wagyu จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Omi และ Hokkaido F1 จนถึงระดับ TOP ของญี่ปุ่น และของโลกอย่าง Ozaki Wagyu ที่มีจำนวนน้อยมาก สามารถจำหน่ายจากฟาร์มได้เพียงแค่วันละ 1 ตัวเท่านั้น!!

เนื้อ Ozaki Wagyu มาจาก Ozaki Farm ฟาร์มชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ที่นั่นเลี้ยงวัวเนื้อสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ และ Organic food นานถึง 36 เดือน ซึ่งยาวนานกว่าวัวเนื้อทั่วๆ ไป ทำให้เนื้อที่ได้เป็นเนื้อที่มีคุณภาพดีเยี่ยม มีไขมันแทรกอยู่ในทุกส่วน ให้รสละมุน นุ่มลิ้น ละลายในปาก บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ

พร้อมพิสูจน์ความอร่อย โทรสั่งได้ พร้อมส่งทั่วกรุงเทพฯ แล้ววันนี้ หรือแวะมาเยี่ยมชมร้านได้ที่ KRBB The Boutique Butcher ชั้น 3 HABITO MALL  ซ.อ่อนนุช 1/1 ถ.สุขุมวิท 77 โทร.093-553-9361