“องค์บาก ไลฟ์” ระดมแอคชั่นสตาร์เมืองไทย และทีมงานเบื้องหลังกว่า 200 ชีวิต สู่ไลฟ์แอคชั่นโชว์ที่น่าตื่นตาที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด สู้จริง เจ็บจริง ครั้งแรกในโลก

‘ONGBAK LIVE’ ครั้งแรกกับการนำเอาเรื่องราวภาพยนตร์ไทยที่โด่งดังที่สุดอย่าง ‘องค์บาก’ มาสู่เวทีแสดงสดหนึ่งเดียวในโลก พบกับฉากต่อสู้สุดมันส์ ไม่มีตัดต่อ ไม่มีเทค เล่นจริง เจ็บจริง ทุกเสี้ยววินาทีเต็มไปด้วยความตื่นเต้นห้ามกระพริบตาและฉากที่คาดไม่ถึง การันตีความมันส์โดย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย Executive Producer ผู้อำนวยการสร้างและเนรมิตสุดยอดการแสดงไลฟ์-แอคชั่นโชว์ โดยดึง กฤษณะ ลาดพันนา ทายาทของ พันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์ผู้กำกับคิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทยผู้ล่วงลับผู้เป็นต้นตำรับในการออกแบบการต่อสู้ทุกฉากของ ‘องค์บาก’ มารับหน้าที่ในการออกแบบ และการกำกับการต่อสู้ ทั้งยังได้ บรรพต กิหมื่นไวย์ หนึ่งในสุดยอดผู้กำกับการต่อสู้ของไทยมาช่วยร่วมกำกับการต่อสู้

_MG_8525_resizeพร้อมระดมทีมงานแอ็คชั่นสตาร์ของเมืองไทยที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกกันยกทีมกว่า 200 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนล้วนมีเครดิตและผ่านผลงานเสี่ยงตายและบทบาทในภาพยนตร์แอคชั่นของไทยและต่างประเทศมานับไม่ถ้วน ภายใต้ที่ปรึกษาโดยปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้นฉบับ “องค์บาก” และร้อยเรียงเป็นเรื่องราวถ่ายทอดนำเสนออกมาเป็นการแสดงสด ONGBAK LIVE SHOW’ โดย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ เจ้าพ่อแห่งวงการละครเวที

_MG_7214_resize              ผมภูมิใจนี่แหล่ะ คือผลงานของคนไทยที่ชาวโลกจะได้เห็นฝีมือคนไทยอีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นละคร ซึ่งต่างประเทศเขาพยายามอยากจะทำมากแต่เขาทำไม่ได้แล้วเขาไม่มีบุคลากรที่เป็นเหมือนเรา เขาไม่ได้ซึมซับ ไม่ได้เข้าเส้นเลือดเหมือนเรา เรานี่คือแท้ๆ แล้วโอกาสที่เราได้มาทำตรงนี้มันเลยภูมิใจที่สุด ว่าอย่างน้อยเราเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยและเราก็ได้ถ่ายทอดอย่างที่พี่พันนาทำให้ทั่วโลกได้รู้จักมวยไทย เราจะเผยแพร่ทุกอย่าง ทั้งวัฒนธรรมสดๆได้เห็น มันไม่สูญหายครับ ผมคงบอกว่าถ้าผมนอนตายผมนอนตายตาหลับแล้วแล้ว ผมพร้อมที่จะลุยได้เต็มที่ไม่มีกลัว และจะพัฒนาให้ดีที่สุดมากไปกว่านี้” – คุณวินิจ เลิศรัตนชัย 

            “ไม่ใช้สตันต์ ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน’ จากเวทีแสดงสด หนึ่งเดียวในโลกที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น รูปแบบการแสดงที่คงอรรถรสของการต่อสู้อย่างหนักหน่วง สมจริง ไม่แพ้ในภาพยนตร์ แต่ทวีคูณความท้าทายขึ้นอีกหลายเท่า ด้วยการแสดงสดที่ไม่มีการเปลี่ยนมุมกล้อง ไม่มีการตัดต่อ ทุกอย่างเกิดขึ้นสด บนเวทีแบบเรียลไทม์อย่างที่คนดูห้ามกะพริบตากันเลยทีเดียว – บรรพต กิหมื่นไวย์

          ร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ใหม่ เวทีแสดงสด สู้จริง เจ็บจริง เทคนิดสุดอลังการ ของ “องค์บาก ไลฟ์” #ongbaklive ได้ที่โรงละคร ULTRA ARENA  ชั้น 6 ของ SHOW DC ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งใหม่ย่านพระราม 9   โดยสามารถจองบัตรชมการแสดง “องค์บาก ไลฟ์” ได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ราคาบัตร 1,500, 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ultratiger.co.th/Ongbaklive หรือ www.facebook.com/OngBakLive

มันส์ ระทึก ได้ลุ้นตลอด ในเวทีแห่งนี้ OngbakLive – https://youtu.be/ysRD8_SUFX0?list=PLxmnDayBxWE2cd1OephLUndqVrFuBpv9F

จากความตั้งใจ สู่การแสดงแห่งความภูมิใจ ใน องค์บากไลฟ์ พร้อมแล้ววันนี้ – https://youtu.be/JCQNZs1HOI4?list=PLxmnDayBxWE2cd1OephLUndqVrFuBpv9F

Ongbak01-Eng170124_resize