นิตยสาร WE ฉบับเดือนมีนาคม 60 ดึง “ใหม่ ดาวิกา” ขึ้นปก สวยสง่าเลอค่าในสไตล์เจ้าสาวชุดไทย

นิตยสาร WE หน้าปกใหม่ดาวิกา ฉ. เดือนมีนาคม 2560          นิตยสาร WE ฉบับ เดือนมีนาคม 2560 พบกับภาพแฟชั่นเซ็ทในชุดเจ้าสาวไทยของ “ใหม่ ดาวิกา”  ที่มาพร้อมกับความสวยสง่าเลอค่าดุจภาพวาดของนางในวรรณคดีไทย และเตรียมตัวให้พร้อมกับหลากหลายเรื่องราวที่บ่าว-สาวมือใหม่ควรรู้ก่อนวันวิวาห์

อาทิ เช็กลิสต์พิธีไทย..เป๊ะดีกว่าแป้ก, ไอเดียดอกไม้หัวใจความงามของงานวิวาห์แบบไทย, ลำดับพิธีและสคริปต์งานไทยพร้อม English Version, ปิดท้ายด้วยไอเดียการใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวในงานเช้าอย่างไรให้สวยแบบไม่จำ

และพลาดไม่ได้กับการเปิดใจเรื่องราวความรักของ 2 คู่รักแห่งปี ที่ใครๆต่างพากันพูดถึง ได้แก่ “คู่ชีวิตพันล้าน”ที่มีจุดเริ่มต้นจากศูนย์อย่าง “เชน ธนา” & “เจมส์-กณิการ์” และ การเผยไดอารี่วิวาห์แสนอลังการฉบับน่าอิจฉาของ 

“เพชรจ้า” & “นิวเคลียร์”  สาวสวยผู้ซึ่งถอดเขี้ยวเล็บคาสโนว่าหนุ่มได้อย่างสิ้นลาย จนลงท้ายกลายเป็นความรักที่สวยงามดั่งเจ้าหญิง

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร WE ฉบับเดือนมีนาคม 2560 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศและสามารถติดตามเรื่องราวดีๆทั้งหมดนี้ได้ทาง Facebook: WEweddingguide และ www.weweddingguide.com