“กุ้ง – กุสุมา ชาวดอน สาวเข้มสวยคม มาดมั่น ดีกรีนางแบบระดับอินเตอร์ ส่งตรงจากนิวยอร์ค แคทวอล์ค มาถ่ายแบบเซ็กซี่แบบลืมร้อนริมทะเล พบกับเธอได้ใน PLAYBOY Thailand ฉบับเดือนมีนาคม”

AW_PBTH_1701_Cover_21‘กุ้ง – กุสุมา ชาวดอน’ นางแบบสาวไทยโกอินเตอร์ซึ่งเธอมีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งการ เดินแบบบนเวทีแคทวอล์ค ถ่ายโฆษณา รวมไปถึงเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ ที่พอได้ยินชื่อแล้วคุณจะต้องร้องอ๋อทันที ชื่อของเธอถูกพูดถึงอย่างจริงจังครั้งแรกเมื่อปี 2014 หลังจาก ที่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ในนิวยอร์คอย่าง Wilhelmina จากนั้นไม่นานเธอก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งในเวที Miss Universe Thailand ปี 2016 และล่าสุดกับเซ็ตภาพสุดเซ็กซี่ ที่คุณจะไม่เห็นจากที่ไหนมาก่อน พร้อมกับ เพลย์เมท ลูกไม้ – อารีย์รัตน์ เพลย์เกิร์ล โซเฟียร์ – กวินตรา เพลย์บอยบันนี่ปี 2017 โรลลี่ป๊อป – อรอนงค์ และคอลัมน์ บทสัมภาษณ์ – พบกับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง แม่งานและผู้ก่อตั้ง ONE Championship ใน PLAYBOY Thailand ฉบับเดือนมีนาคมนี้

Cover_Kung_05


ติดตามผลงานและอัพเดทความเคลื่อนไหวเหล่านางแบบ PLAYBOY ไม่ว่าจะเป็น Playmate Playgirl Bunny และใหม่ล่าสุด Asian Model แบบสุด Exclusive ได้ทุกวันที่
Website : playboy.co.th
Facebook : PlayboyThailand
Instagram : PlayboyThailand
Youtube : PlayboyThailand
หรือสามารถตามติดชีวิต PLAYBOY Bunny ได้ทุกวันที่นี่
Facebook : BunnyLive TH
Youtube : BunnyThai