5 หนุ่ม FTISLAND (เอฟทีไอส์แลนด์) ระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ต “2017 FTISLAND LIVE [THE TRUTH] IN BANGKOK”

เรียกได้ว่าทำเอาพรีมาดอนน่าไทยฟินกันสุด ๆ ไปเลย หลังจากที่ เอฟทีไอส์แลนด์ [FTisland] หรือ เด็กเกาะ 5 หนุ่มไอดอลร็อคแบนด์ ได้คัมแบ็คอัลบั้มที่ 6 “Where’s the truth?” กับซิงเกิลเพลง “Take Me Now” ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้เวลาที่พวกเค้าจะนำเพลงมันส์ ๆ มาโชว์ให้กับแฟนชาวไทยได้ฟังกัน โดย ไอมี่ไทย (iMe Thailand) ได้จัดคอนเสิร์ตสุดมันส์ “2017 FTISLAND LIVE (THE TRUTH) IN BANGKOK” เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

DSC_0502
ถึงแม้ในครั้งนี้จะขาดสมาชิกอย่างหนุ่ม จงฮุน ซึ่งไม่สบายกระทันหัน ทำให้ไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ แต่ 4 หนุ่มก็ยังคงเล่นคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มที่ มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยสุดพลัง เปิดตัวด้วยเพลงมันส์ ๆ อย่าง Out of love ตามมาติด ๆ ด้วย Lose, Time to และ Cycle ให้แฟน ๆ ได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะพักออดอ้อนแฟน ๆ ด้วยภาษาไทย พร้อมคำทักทาย “สวัสดีครัช” จากหนุ่ม ซึงฮยอน ที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดไปกับความน่ารักของทั้ง 4 หนุ่ม โดยพวกเค้าได้ย้ำว่า คิดถึง และ อยากมาเมืองไทยมาก ๆ มาตลอด ครั้งนี้รู้สึกดีใจ และ อบอุ่น ที่ทุกคนยังรออยู่เสมอ

จากนั้นก็ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะเข้าช่วง อะคูสติก เบา ๆ สบาย ๆ ตามมาด้วยเพลงเศร้า ๆ ที่งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มได้โชว์กราฟฟิคให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกด้วย นอกจากที่หนุ่ม ๆ จะมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ของพวกเค้าแล้ว เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เป็นวันเกิดของนักร้องนำ “ฮงกิ” แฟน ๆ เลยถือโอกาสนี้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย ก่อนจะลากันไปด้วยเพลง We are ปิดจ็อบความประทับใจใน “2017 FTISLAND LIVE (THE TRUTH) IN BANGKOK” อย่างลงตัว