ใหม่-ดาวิกา เผยผิวออร่าเด้ง กลางสยามสแควร์

1 (4)ไม่ใช่แค่หน้าสวย หุ่นดี แต่ระดับดีกรีนางเอกมากความสามารถ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ยังผิวเปล่งประกายออร่า ล่าสุดมาร่วมงาน “Glow Your Own Aura by L’Oreal White Perfect” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม SPF17 PA++” ไม่ว่าผิวโทนไหน ก็เผยออร่าได้ในแบบของตัวเอง นวัตกรรมล้ำหน้าด้วยเมลานิน อีเควลไลเซอร์ เทคโนโลยีอันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิว ด้วย 3 ปฏิบัติการล้ำลึก ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมจุดออร่าให้ทุกโทนผิว เพื่อการปรนนิบัติผิวครั้งใหม่ที่ไม่ใช่แค่มอบผิวเรียบเนียน แต่ยังตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำและเปล่งประกายไปด้วยพลังความงามในทุกมุมมอง เพื่อให้สาวๆ ทุกคนไม่ว่าจะมีผิวขาว ผิวโทนเหลืองและผิวสองสี ก็สวยเปล่งประกาย ออร่าได้ ที่สยามสแควร์ วัน

ภายในงานร่วมพูดคุยกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผิวสวยคนล่าสุด ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมด้วย แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เป็นตัวแทนสาวผิวสวยมีออร่า เผยถึงเคล็ดลับเผยผิวดูมีออร่าเปล่งประกายในแบบของตัวเองของทั้ง 3 สาว และงานนี้ยังได้ผู้เชี่ยวชาญของลอรีอัล ปารีส มาให้ความรู้พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเรื่องผิวออร่าแบบเดิมๆ ที่ไม่ใช่แค่ผิวดูขาวแล้วจะมีออร่าได้ มาร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการดูผิวที่ใครๆ ต่างหลงรัก โดยมี กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่พิธีกร

สัมผัสการค้นพบครั้งใหม่ที่ว่าไม่ว่าคุณจะเกิดมามีสีผิวแบบไหน ก็เผยออร่าที่แท้จริงของคุณได้ โดยเมลานิน อีเควลไลเซอร์ เทคโนโลยีจะเข้าไปจัดการกับเม็ดสีเมลานินที่กระจายตัวไม่เท่ากันในชั้นผิว ต้นเหตุของจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ลดลงได้ถึง 82% นอกจากนี้ยังตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำลึกถึงชั้นผิว เพื่อให้ผิวสวยพร้อมเผยออร่าให้เปล่งประกายได้ภายใน 2 สัปดาห์!! กับ ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม SPF17 PA++ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป