วัยรุ่น 10 คน…พุ่งเข้าหาความระทึกหนึ่งเดียวใน “สยามสแควร์” รู้จักกันไว้ ก่อนออกไป “เดินสยาม”​ ด้วยกัน 30 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

SiamSquare8030_resize                หลังจากปล่อย คาแรคเตอร์โปสเตอร์ 10 ใบในสื่อออนไลน์กระตุ้นความอยากรู้กันไปแล้ว ตอนนี้หนัง “สยาม สแควร์” ก็จะพาคุณไปรู้จักตัวละครทั้ง 10 ตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม ผ่านการแนะนำตัวสั้นๆ จากปากคำของพวกเขาเอง

Processed with VSCO with c1 presetเมย์ (รับบทโดย อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ) – ดูภายนอกเหมือน “เพอร์เฟค” จริงจังกับชีวิต สนใจแต่เรื่องของตัวเอง มีเพื่อนสนิทที่มาจากโรงเรียนเดียวกันคือ “จุ๊บเล็ก” 

ภีม ธนบดี รับบท เติร์ก_resizeเติร์ก (รับบทโดย ภีม ธนบดี ใจเย็น) – เรื่องแบดๆต้องยกให้เติร์กชอบใช้ชีวิตสนุกๆ สนใจแต่เรื่องเพื่อนมากกว่าอนาคตการเรียนตัวเอง ยึดหลักไม่จำเป็นต้องไปโรงเรียน พ่อมีโรงเรียนกวดวิชาจะไปติวเมื่อไรก็ได้

ปลื้ม ปุริม รับบท หมูหวาน_resizeหมูหวาน (รับบทโดย ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) –  ไม่มั่นใจในตัวเอง ขี้อาย เป็นเซียนคอม บ้าเกม เป็น1ในสมาชิกกลุ่ม GHOST YOUR DAD ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปและท้าทายเรื่องต่างๆตามภาษาวัยรุ่นยุคนี้

เหม่เหม ธัญญวีร์ รับบท เฟิร์น_resizeเฟิร์น (รับบทโดย เหม่เหม  ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) — น่ารัก เรียบร้อย ตั้งใจเรียน วางแผนให้กับชีวิตลึกๆชีวิตเหมือนมีกรอบที่ถูกขีดไว้

ต้นหลิว มรกต รับบท จุ๊บเล็ก_resizeจุ๊บเล็ก (รับบทโดย หลิว มรกต หลิว) – ขี้นอยด์ อ่อนไหว จริงจัง คิดมาก” รักและแคร์“เมย์” มาก เรื่องของเมย์ก็คือเรื่องของจุ๊บเล็ก แต่ใช่ว่าทุกเรื่องของจุ๊บเล็กจะเป็นเรื่องของเมย์

พลอย ศรนรินทร์  รับบท นิด_resizeนิด (รับบทโดย พลอย พลอย ศรนรินทร์) – เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ไปไหนมาไหนมีเพื่อนอยู่ด้วยตลอด ได้รู้จักกับเมย์ทีโรงเรียนกวดวิชา แต่มีหลายอย่างที่ทำให้ทั้งคู่จูนกันติดและสนิทกันอย่างรวดเร็ว

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ รับบท ม่อน_resizeม่อน (รับบทโดย เบสท์  ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) – โผงผาง ปากไว กล้าบ้าบิ่น(ยกเว้นเรื่องผี) รักเพื่อน ยึดตำแหน่ง MC.ภาคสนามของ GHOST YOUR DAD กิจกรรมถ่ายคลิปล้มล้างเรื่องงมงายไร้สาระ

เอิร์ธ อติคุณ รับบท นิวตัน_resizeนิวตัน (รับบทโดย เอิร์ธ  อติคุณ อดุลโภคาธร) – เด็กวิทย์ สุดเนิร์ด ช่างสังเกต ฉลาด เขาคือมันสมองของกลุ่ม GHOST YOUR DADที่คิดว่าทุกอย่างต้องมีเหตุถึงเกิดผลและทุกสภาพสิ่งในโลกล้วนต้องอธิบายได้

บอน์น มนภัทร รับบท ปอนด์_resizeปอนด์ (รับบทโดย บอน์น มนภัทร เตชะกำพุ) – หนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ เรียนเก่ง ป็อบในหมู่สาวๆ ปอนด์มีเพื่อนสมัยประถมที่มาเรียนกวดวิชาด้วยกันคือหมูหวาน

คิ้ว อนงค์นาถ รับบท มีน_resizeมีน (รับบทโดย คิ้ว อนงค์นาถ ยูสานนท์) – ขี้สงสัย พูดมาก ตื่นตูม สนิทกับเฟิร์นที่สุดในโรงเรียนกวดวิชา ถึงแม้ว่าจะมาจากต่างโรงเรียน

ทั้ง 10 คนได้มารู้จักกัน เพราะเรียนกวดวิชาแห่งเดียวกันในสยามสแควร์

            10 บุคลิก 10 นิสัย และ 10 ความฝัน จะต้องพบกับ “ความเปลี่ยนแปลง” เมื่อมีเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่ในสยามสแควร์ เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นกันแน่… เรื่องมันน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะกล้าเล่าออกมาตรงๆ

ไปรู้จักกับพวกเขา ทั้ง 10 คน ที่จะทำให้คุณมอง สยามสแควร์ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  ได้ที่ https://www.facebook.com/SiamSquareMovie/videos/788417781315680/ หรือ https://youtu.be/UkDGBueN2NU

30 มีนาคมนี้ พบคำตอบของทุกอย่าง ในโรงภาพยนตร์