3 คลิปสัมภาษณ์ ฮิวจ์ แจ็คแมน ,แพทริค สจ๊วต และ เจมส์ แมนโกล์ด  จากภาพยนตร์ Logan ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ปล่อย 3 คลิปสัมภาษณ์ของสองนักแสดงนำ ฮิวจ์ แจ็คแมนแพทริค สจ๊วต พร้อมด้วยผู้กำกับ เจมส์ แมนโกล์ด จากภาพยนตร์ Logan – โลแกน กับการเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่เหล่านักแสดงต่างทุ่มเทเพื่อให้คุ้มค่ากับเหล่าแฟนๆ ที่รอคอย

LOGAN แสดงให้เห็นว่าฮีโร่ผู้ร่วงโรยได้พบความสัมพันธ์กับเพื่อนมนุษย์อย่างไม่คาดฝัน อีกทั้งยังเป็นการเสนอภาพวูล์ฟเวอรีนอย่างเป็นธรรมชาติและไม่ปรุงแต่งมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา แจ็คแมนได้ปลดปล่อยความคั่งแค้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน หนังเรื่องนี้ได้รับเรตอาร์ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในบรรดาหนังจากซีรีย์เอ็กซ์เมน “วูล์ฟเวอรีนอาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่หม่นหมองที่สุด ซับซ้อนที่สุดในจักรวาลของหนังสือคอมิก ผมกับจิมกังวลอยู่แค่เรื่องที่ว่าเราจะต้องไม่ให้อะไรมารั้งเราไว้” แจ็คแมนกล่าว

จากมุมมองของการทำหนัง แมนโกลด์กล่าวว่าการกำหนดเรตนี้ช่วยให้เขามีอิสระในการนำ LOGAN ไปยังทิศทางที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสำรวจความเปราะบางของมนุษย์ ความไม่จีรังยั่งยืน และความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่ผูกคนในครอบครัวไว้ด้วยกัน “ผมไม่ได้อยากทำหนังที่รุนแรงขึ้น เซ็กซี่ขึ้น โจ่งแจ้งขึ้น หรืออนาจารมากขึ้น” แมนโกลด์กล่าว “ผมอยากทำหนังสำหรับผู้ใหญ่ นี่ไม่ใช่หนังสำหรับเด็กอายุเก้าขวบ เมื่อหนังของคุณได้รับเรตอาร์ คุณจะสามารถทำหนังที่พูดถึงแนวคิดสำหรับผู้ใหญ่ คุณจะไม่ถูกกดดันให้ต้องทำหนังสำหรับทุกคน”

แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนังเรื่องนี้จะต้องสื่อสารกับแฟนๆ ที่ติดตามวูล์ฟเวอรีนมานาน คนที่คอยติดตามผลงานการแสดงของแจ็คแมนตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อันที่จริงเนื่องจากแจ็คแมนจะกล่าวอำลาอดีตอันยาวนานของเขาในบทบาทนี้ เขาจึงมองว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทุ่มเททุกอย่างในการแสดงครั้งนี้ ซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์

Logan – โลแกน  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมนแพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ, สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ และ แดฟเน คีน  กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกล์ด  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WolverineMoviesThailand/

Logan – Hugh Jackman Interview (ซับไทย)

Logan – Patrick Stewart Interview (ซับไทย)

Logan – James Mangold Interview (ซับไทย)