นิตยสารแพรว ฉบับ 25 ก.พ. 60 เผยภาพแฟชั่นเซ็ท “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” สไตล์เรียบเท่ห์ พร้อมเปิดใจบทบาทการเป็นทูตสันถวไมตรีขององค์กร UNHCR ประเทศไทย

นิตยสารแพรว ฉบับ 25 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับภาพแฟชั่นเซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์สาวเซ็กซี่ด้วยลุคเรียบเท่ห์ไปกับ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก  พร้อมเปิดใจถึงบทบาทชีวิตอีกด้านในการทำงานเป็นทูตสันถวไมตรีองค์กร UNHCR ประจำประเทศไทย

นิตยสารแพรว ฉ. 25 ก.พ. 60 (1)ที่ผู้อ่านหลายคนอยากรู้ และเตรียมพบกับบทสัมภาษณ์สุดฮอต  TALK  ABOUT  WOODY” ที่จะพาผู้อ่านมา คุย-ถอด-ปอกเปลือก ความเป็น วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ถึงเรื่องราวในชีวิตของเขาที่มักตกเป็นประเด็นสังคมที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา 

ปิดท้ายด้วยคอลัมน์ I Read, U Readพบกับการ อ่าน” เปลี่ยน ชีวิต” ของ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่จะทำให้คุณรักการอ่านยิ่งขึ้

นิตยสารแพรว ฉ. 25 ก.พ. 60 (4)            พิเศษ กับกิจกรรมแจกแหวนเพชรที่ทุกคนรอคอย คูปองแหวนเพชรชิ้นที่ 2 จากแบรนด์พรีเมียร่าเริ่มให้คุณสะสมให้ครบ 6 ชิ้น ได้ตั้งแต่ฉบับนี้ ถึง ฉบับ 25 เม.ย. 60 กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนตามกติกาลงบนไปรษณียบัตร 

ส่งมาที่นิตยสารแพรวแล้วรอลุ้นได้เลย ปิดรับไปรษณียบัตร 10 พ.ค. 60 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน นิตยสารแพรว ฉบับ 25 กุมภาพันธ์ 2560 

ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือทาง Facebook นิตยสารแพรว และ www.praew.com

นิตยสารแพรว ฉ. 25 ก.พ. 60 (2) นิตยสารแพรว ฉ. 25 ก.พ. 60 (3)