อีจงซอก (Lee Jong Suk) น่ารักจัดเต็ม ทำแฟนคลับสุดฟินในงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK

จบไปแล้วสำหรับงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK  เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ของนักแสดงสุดฮอต อย่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่โชว์ทั้งร้องทั้งเล่น พร้อมมอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับได้ฟินกันสุด ๆ กรี๊ดสนั่นธันเดอร์โดม

DSC_0680อีจงซอก (Lee Jong Suk) พระเอกหนุ่มสุดฮอต หลังจากได้เปิดเอเชียร์ทัวร์ [2016 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”] ทั่วเอเชีย ที่เริ่มมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และสิงค์โปร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกประเทศ จนในที่สุดเขาก็ถึงเวลาของแฟน ๆ ชาวไทยเพราะงานนี้ ime th ได้พาหนุ่มจงซอกมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ หลังจากปีที่ผ่านมาที่เขาได้รับรางวัลใหญ่ (Daesang) บนเวที MBC Drama Awards 2016 จากซีรีย์เรื่อง “W” ทำให้ความฮอตของเค้าพุ่งกระฉูด จนได้รับบท (ซีรีย์/ภาพยนตร์) มาให้พิจารณามากมาย แต่ล่าสุดเขาเพิ่งตัดสินใจรับแสดงนำในซีรีย์เรื่อง “While you are sleeping(working title)” ที่เขียนบทโดยนักเขียน พัค ฮเย รยอน (Park Hye Ryeon) ผู้ที่เขียนบทในซีรีย์ที่จงซอกได้ร่วมแสดงมาแล้ว ทั้งเรื่อง “I Can Hear Your Voice” และ “Pinocchio” นั่นเอง นอกจากนี้จงซอกก็เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์จบไป กับเรื่อง “V.I.P” โดยได้เป็นนักแสดงหลักเช่นเดียวกัน ซึ่งมีคิวเข้าฉายในปีนี้อีกด้วย

DSC_0596เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวบนเวทีของหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่ขอนำเพลงซึ้ง ๆ มาให้แฟนคลับได้เคลิ้มไปกับความน่ารัก ก่อนจะพูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงผลงานละครที่ผ่านมา รวมถึงผลานที่กำลังจะปรากฏสู่สายตาแฟน ๆ อย่าง ภาพยนตร์เรื่อง “V.I.P” ที่หนุ่มจงซอกแอบบอกว่า ได้รับแสดงเป็นตัวร้ายครั้งแรก กับบทบาทของฆาตกร ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตาม เพราะอาจจะเป็นครั้งเดียวกับบทร้ายของเค้า และกับไปเกาหลีครั้งนี้จะเริ่มถ่ายทำซีรีย์เรื่องใหม่ “While you are sleeping(working title)” ที่เค้ามีโอกาสได้ร่วมแสดงกับสาวซูจี อยากให้แฟน ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้เค้าด้วย

DSC_0606พักจากการพูดคุย มาฟังเพลงเพราะ ๆ จากหนุ่มจงซอกกันอีกครั้ง ก่อนที่จะถึงเวลาร่วมสนุกกับแฟน ๆ ที่งานนี้หนุ่มจงซอกมีของขวัญมาให้เพียบ ทั้งแฟน ๆ ที่ทายใจแฟชั่นของหนุ่มจงซอกได้ถูกต้อง ต่อด้วยผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาแสดงฉากรักในซีรี่ย์ W ที่ทำให้เอาแฟน ๆ อิจฉากันทั้งฮอลล์ ปิดท้ายด้วยการเลือกสาวในเสปคให้กับหนุ่มอีจงซอกได้สวีทหวานบนเวที ก่อนที่จะถึงเวลาซึ้ง ๆ ที่แฟนคลับชาวไทยได้ทำคลิปพิเศษมอบให้กับหนุ่มอีจงซอกอีกด้วย ปิดท้ายมีตติ้งสุดพิเศษครั้งนี้กับบทเพลงที่หนุ่มจงซฮกตั้งใจเลือกมาให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ น่ารักแสนดีขนาดนี้จะไม่ให้แฟนคลับรักได้ยังไง!!!