“หนูเล็ก ก่าก๊า” ควงแฟน “เอก – เอกวุธ” ร่วมท้าเกม เดอะมันนี่ดร็อปฯ หวังพิชิตแจ็กพอต เพื่อหาทุนทำศัลยกรรมยกหน้าใหม่!!!

REKIT_0062The Money Drop ไทยแลนด์” วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 26กุมภาพันธ์นี้มาติดตามการแข่งขันของคู่รักนักแสดงตลกสาว หนูเล็ก – ภัทรวดี ปิ่นทอง”  ที่ควงแฟนหนุ่ม “เอก – เอกวุธ จันทพันธ์ มาร่วมลับสมองทดสอบเชาว์ปัญญา พิชิตแจ็กพอตเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมด้วย รถยนต์อีก 1 คันซึ่งงานนี้หนุ่มเอก ออกตัวเลยว่าหากคว้าเงินกลับไปได้ จะยกให้แฟนสาว “หนูเล็ก” ทั้งหมด เพราะต้องหนูเล็ก ต้องการเงินเพื่อไปศัลยกรรมยกหน้าใหม่!!!!

เรียกว่าระหว่างการแข่งขันของคู่รัก “หนูเล็ก – เอก”มีความจริงจังเกินคาแรคเตอร์มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกวางเงินลงในช้อยส์คำตอบ ที่จากคู่รักก็สามารถกลายเป็นคู่กัดกันได้ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันสักข้อ ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอออกอาการฮาลั่นในความขัดแย้งของคู่นี้ จนทั้งคู่มาเจอกับคำถามที่ทำให้ “หนูเล็ก” ถึงกับมีอาการหัวร้อนขึ้นมากลางรายการ เพราะหนุ่มเอกยืนนิ่งไม่ช่วย กันหาคำตอบในคำถามที่ถามว่า “ชายในเนื้อเพลง กระถางดอกไม้ให้คุณ ของวงคาราบาว มีชื่อว่าอะไร???” ซึ่งหนูเล็กต้องเริ่มไล่ร้องเนื้อเพลงตั้งแต่ต้น เพื่อที่จะหาคำตอบในข้อนี้ และมีระยะเวลาตอบคำถามเพียงแค่ 60 วินาที เท่านั้น!!!

สุดท้ายแล้วหนุ่ม “เอก” จะช่วยกันพิชิตเงินรางวัล เพื่อสานเจตนารมณ์ในการศัลยกรรมยกหน้าใหม่ให้ “หนูเล็ก” ได้หรือไม่?? ตามให้กำลังใจในรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่  ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์  – อาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี