“ไนกี้” เขินหนักมาก! โชว์ซิกแพค ประชิดตัว “ป๊อก”

RETK1A3021ถึงจะเล่นละครผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแต่พอต้องมาเล่นฉากรักถึงเนื้อถึงตัวกับไอดอลอย่าง ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ก็ทำเอาไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ เขินเกร็งไปต่อไม่ถูกเหมือนกัน เพราะในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ป๊อกยังคงเดินหน้าขอความรักจากไนกี้อย่างมุ่งมั่น ซึ่งครั้งนี้แบบประชิดตัวสุดๆ กว่าจะผ่านไปได้ก็หลาย เทคอยู่เหมือนกัน

ฉากนี้เรียกว่าเป็นโอกาสทองของ รำพร ที่ได้จะรวบรัดความสัมพันธ์กับ อาชา สาวใหญ่อย่างรำพรมีหรือจะพลาด เลยวางแผนให้แม่บ้านได้เห็นฉากรักของตนกับอาชา เพื่อประกาศว่าคนนี้คือว่าที่สามีใหม่ งานนี้รำพรทั้งออดอ้อน ป้อนคำหวานและโอบกอดก่อนจะเคลื่อนหน้าไปเพื่อจูบริมฝีปากอาชา

สำหรับฉากนี้ไนกี้ต้องนุงผ้าขนหนูตัวเดียว อวดหุ่นล่ำซิกแพคงามๆ ผู้กำกับ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยให้ไนกี้ซิทอัพเรียกกล้ามกันก่อน แล้วหลังจากนั้นก็เรียกป๊อกมาบรีฟบทต่ออารมณ์ โดยมีผู้กำกับคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พอทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที ไนกี้นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเดินออกจากห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าป๊อกเข้ามาในห้อง ไนกี้ตกใจรีบหาผ้าอีกผืนมาคลุมตัว จังหวะนั้นเองป๊อกเห็นแม่บ้านเดินผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ จึงโผเข้ากอดไนกี้ พร้อมบอกรัก ทำให้ไนกี้ตกใจมากไม่คิดว่าป๊อกจะทำแบบนี้เพราะแม่บ้านยืนมองอยู่ ไนกี้รีบแกะมือป๊อกออก ป๊อกไม่ยอมอ้อนขอความรักจากไนกี้ต่อทันทีว่า “ฉันยังไม่ได้หัวใจเธอ งั้นฉันขอ ตัวเธอ ก่อนได้ไหม?” ซึ่งเป็นวลีเด็ดที่แฟนๆ รอชมกับฉากนี้ แล้วพอป๊อกพูดจบมือก็ค่อยๆ เอื้อมไปประคองใบหน้าไนกี้อย่างทะนุถนอม และยื่นหน้าจะจูบไนกี้  แต่ไนกี้เบี่ยงหน้าหลบ ป๊อกเสียใจน้ำตาไหล ไนกี้คว้ามือป๊อกมาปลอบ ทันทีที่สั่งคัท ป๊อกก็หลุดหัวเราะออกมากับอาการเกร็งๆ ของไนกี้เวลาที่ป๊อกแตะเนื้อโดนตัว แหม!!! จะไม่ให้เขินเกร็งได้ยังไงก็ ป๊อก เป็นไอดอลของไนกี้ เป็นธรรมดาที่พระเอกหนุ่มของเราจะเขินหนักมากขนาดนี้

ใครที่ตั้งตารอชมซิกแพคขาวจั๊วของหนุ่มไนกี้ และวินาทีที่ป๊อกโดนปฏิเสธแบบจังๆ ฉากนี้ ห้ามพลาดในละคร
‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25