“เจมส์” หอบช่อดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์ “เบลล์” สุดสวีท

RE2F4A9728เติมความหวานกันต่อเนื่องให้แฟนคลับได้ฟินกันเต็มอิ่มตั้งแต่ตอนแรกสำหรับคู่รักวัยใส เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กับ เบลล์-เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” งานนี้หนุ่มเจมส์ขอต้อนรับการกลับมาของแฟนสาวด้วยช่อดอกไม้สุดสวย แถมอ้อนกอดกลางมหาวิทยาลัย

ฉากนี้เป็นตอนที่อีฟ (เบลล์ – เขมิศรา) กำลังนั่งคุยเรื่องทำหนังอยู่กับ เอิร์ท (วิคเตอร์ – ชัชชวิศ) รุ่นพี่ที่ อ.เตย (เฟรช - อริศรา) แนะนำให้ไปฝึกงานด้วย ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกันอยู่ ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็ถือช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่ไม้เดินเข้ามา อีฟตกใจที่ธามโผล่มาทำเอาอีฟทั้งเขินและอายที่ธามมาเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัว

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ให้นักแสดงซ้อมคิวกันเล็กน้อย ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เบลล์ กำลังนั่งคุยกันกับ วิคเตอร์ อย่างสนุกสนาน หัวเราะกัน คิกๆ คักๆ เจมส์ เห็น เบลล์ คุยอยู่กับ วิคเตอร์ ก็ไม่ค่อยพอใจ เลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาเบลล์พร้อมช่อดอกกุหลาบสีขาว เบลล์ตกใจ แต่เจมส์ก็แสดงความสนิทสนมกับเบล์อย่างออกนอกหน้า วิคเตอร์เหวอที่เจมส์โผล่มาและเห็นท่าไม่ดีเลยปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เจมส์ได้ทีทั้งขอกอด ขอหอมแก้ม ทำให้เบลล์เขินเบี่ยงตัวหนี เจมส์ตามไปกอดและยื่นหน้าจะหอมแก้มเบลล์ให้ได้ ทั้งคู่หยอกล้อกันไปมา กระหนุงกระหนิงให้ตากล้องเก็บภาพโมเม้นต์หวานๆ สักพักผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป เทคเดียวผ่าน เรียกว่าเพราะความสนิทสนมกันตั้งแต่ภาคแรกเลยทำให้ฉากหวานนี้ผ่านไปได้อย่างสวยงามสมเป็นคู่รักกันจริงๆ

ติดตามความน่ารักคู่จิ้น เจมส์-เบลล์ ที่จะมาเรียกความฟินกันอีกครั้ง ใน “Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25