“ตูน-บอดี้สแลม” ผนึกพลังเสียง “ไมค์-ไผ่-ต่าย” โชว์เพลง “นักผจญเมือง” ให้กำลังใจ คนไทย.. ฮึดสู้

RE0U1A5197จัดงานแลถงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ไปแล้วสำหรับบริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 ล่าสุดดึง 4 ศิลปินเบอร์ 1 ไอดอลของวงการเพลงไทย“ตูน บอดี้สแลม” ผนึกพลัง “ไมค์ ภิรมย์พร” , “ไผ่ พงศธร” และสาว “ต่าย อรทัย” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนของคนที่มีสปิริตนักสู้ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยสู้ต่อไป ตามแนวคิด “เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย” เมื่อบ่ายวันก่อน ณ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ

บรรยากาศงานแถลงเริ่มเปิดตัวด้วยเสียงกรี๊ดเมื่อ 4 พรีเซ็นเตอร์ออกมาโชว์เพลง“นักผจญเมือง”ให้แฟนเพลงและสื่อมวลชนได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่พิธีกร เป้-วิศวะ กิจตันขจร จะเชิญคุณ “เพชร โอสถานุเคราะห์” ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถ สภา จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของแคมเปญนี้ พ่อนจะพาเข้าไปร่วมชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมกับอัพเดทถึงการออกทัวร์คอนเสิร์ต 2 สไตล์ M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์  และ M-150 Power Concert ปูพรมมอบพลังฮึดทั่วไทยตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2560 ก่อนจะปิดท้ายเชิญเหล่าผู้บริหาร แกรมมี่ คุณ กริช ทอมมัส ประธานที่ปรึกษา สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค และผู้บริหารโอสถสภา นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ , นางสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ CMO ร่วมกันถ่ายภาพหมู่พร้อมหน้ากันอย่างยิ้มแย้ม พอเสร็จ โดย “ตูน บอดี้สแลม” เผยถึงเพลง “นักผจญเมือง” ของโปรเจ็คท์นี้ว่า “สำหรับเพลง นักผจญเมือง เป็นเพลงที่มีความหมายที่ดีมากๆ ให้กำลังใจทุกคนก้าวไปสู้เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แม้จะมีอุปสรรคสะดุดล้มลงบ้าง แต่ก็จะต้องลุกขึ้นมาแล้วก้าวต่อไป นอกจากนี้ รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินมืออาชีพอีก 3 ท่าน ทั้งพี่ไมค์ ต่าย และไผ่ งานนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกันแม้ว่าพวกเราจะอยู่ค่ายเดียวกัน อยู่ร่วมวงการเดียวกันมานานก็ตาม ผมชื่นชมและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน ทุกคนมีแบ็คกราวที่เป็นนักสู้ตัวจริง ผมนับถือความฮึดสู้ของทั้ง 3 ท่านที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ต้องฟันฝ่า และมีแรงใจที่ฮึดสู้มากๆ”

สำหรับนักผจญเมืองห้ามพลาดการรวมพลังในทัวร์คอนเสิร์ตที่เอ็ม 150 จะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2560 รวม 25 ครั้ง ทั้งคอนเสิร์ต M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย พรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 พร้อมด้วย มนต์แคน แก่นคูน, ลำยอง หนองหินห่าว,ดอกอ้อทุ่งทอง, เปาวลี พรพิมล,เจมส์ จตุรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์ และสาวแย้ เจติยาชมฟรี! และ คอนเสิร์ต M-150 Power Concert   นำโดย บอดี้สแลม, โปเตโต้, โลโมโซนิก,เอส.ดี.เอฟ. และสวีตมัลเล็ตบัตรราคาเพียง 100 บาท โดยติดตามได้ที่ www.facebook.com/m150thai