“พุฒ”ตะลึง! โออิชิ แจกหนักมาก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า

REGMM teen idol 1กรี๊ดสนั่นลั่นทั่วไทยกับกองทัพของรางวัลจากโออิชิ ที่มี “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” จัดเต็มสไตล์ญี่ปุ่นในมาดกรรมการซูโม่ กลับมาร่วมมอบโชคกับโออิชิอีกครั้ง ในแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำกองทัพยามาฮ่า”ที่งานนี้เปิดตัวแบบสร้างความสั่นสะเทือนทั่วไทยกับของรางวัลใหญ่ “ซูโม่ทองคำยักษ์” และ “กองทัพยามาฮ่า” มูลค่ารวม 86ล้านบาท

REGMM teen idolไม่ว่าจะมาในมาดไหน ความหล่อเสมอต้นเสมอปลายของพุฒก็ออร่าเด้งปะทะตาแฟนๆ ยิ่งมาในมาดกรรมการซูโม่ พร้อมโชว์เปิดตัวของรางวัลสุดอลังการที่สร้างความสั่นสะเทือนทั่วไทย โดยพุฒนำทีม เปิดตัวของรางวัลใหญ่ “ซูโม่ทองคำยักษ์”มูลค่ารางวัลละ 10 ล้าน จำนวน 4 รางวัลและ “กองทัพยามาฮ่า”1,000 คัน รวมมูลค่า 86 ล้านบาท งานนี้แม้แต่พุฒเองก็ยังตะลึงกับของรางวัลที่ปีนี้โออิชิ แจกหนักจริง ใหญ่จริง เยอะจริง กว่าครั้งไหนๆ

“เห็นโออิชิแจกหนักขนาดนี้ อยู่เฉยไม่ได้แล้วครับ รีบไปหาโออิชิมาดื่มกันไวๆ แต่ดื่มเยอะๆอย่างเดียวไม่ได้ต้องลุ้นด้วยนะครับ ส่งรหัสโออิชิกันเข้ามาผ่าน 3 ช่องทางฟรี!ทั้ง
1) ช่องทาง SMS กด *787* หรือ *494*ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิ ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก ส่งฟรีทุกเครือข่าย
2) ช่องทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com และ
3) ผ่านทางโออิชิโมบายแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยให้ส่งรหัสได้ง่ายกว่าและดาวน์โหลดได้ฟรีเลือกแบบที่ใช่ แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะครับ”พุฒกล่าว

ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มากซูโม่ทองคำยักษ์ มูลค่า 10 ล้านบาท 4 รางวัล และกองทัพยามาฮ่าอีก 1,000 คัน
รวมมูลค่า 86 ล้านบาท โชคหนักแบบนี้ โออิชิจัดให้เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น มาร่วมลุ้นกันนะครับ ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บโออิชิ ฟรุตโตะ และจับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) ส่งฟรีทุกช่องทางสามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้– 31 พฤษภาคมนี้ จับแจกรางวัล 4 ครั้ง และจำนวนของรางวัลในแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook ‘OishiDrinkStation’ หรือ www.oishidrink.com

งานนี้บอกได้คำเดียวยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กับ “รหัสโออิชิ แจกหนักซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า”