Pic Production ส่ง 6 สาวจีเฟรนด์ มาอ้อนอีกระลอก…ได้ทั้งว้าว ได้ทั้งเลิฟ!!! แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย “ GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017 “วันที่ 8 เมย.ฟินแน่!!!

6 สาว จีเฟรนด์ (GFRIEND หรือ ยอจาชินกูเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้การดูแลของต้นสังกัด Source Music ที่เป็นศิลปิน K-POP หญิงหน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2016 พวกเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของวัยเยาว์และความไร้เดียงสา ซึ่งโดดเด่นและแตกต่างไปจากเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงอื่นๆ ทำให้พวกเธอสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากหลากหลายสถาบันมาครอง ไม่ว่าจะเป็น 2015 MelOn Music Awards, 2016 Gaon Chart K-Pop Awards, 2016 Seoul Music Awards 2016 , Golden Disk Awards 2016 , Mnet Asian Music  Awards  (MAMA) 2016รวมทั้งผลงานเพลงของ จีเฟรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Rough, Me Gustas Tu รวมทั้งเพลง Navillera จากอัลบั้ม LOL ก็ยังเป็นเพลงฮิตติดหู ครองแชมป์เพลงฮิตในชาร์ตต่างๆ และกวาดรางวัลเพลงฮิตประจำสัปดาห์ของรายการโทรทัศน์มาครองแบบแทบทุกชาร์ต  แต่มาวันนี้พวกเธอหายไปจากหน้าจอ …เพราะสาวๆกำลังซุ่มทำผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่เพื่อเตรียมคัมแบ็คเร็วๆนี้  งานนี้เหล่าบัดดี้ ((Buddy : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ GFRIEND) ก็ไม่วายคิดถึง..คิดถึงมากที่สุด   Pic Production  ผู้จัดงาน“ จีเฟรนด์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2017 ” ( GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017 )  เหมือนรู้ใจเลยสั่งจัดทำคลิปพิเศษของ จีเฟรนด์มาเสิร์ฟกันอีกครั้ง  ก่อนจะไปสัมผัสตัวอุ่นๆเสียงจริงๆของพวกเธอในวันเสาร์ที่  8 เมษายน 2560 นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์  

pic1           “ สวัสดีค่ะ  พวกเรา GFRIEND  ค่ะ  ทุกคนค่ะ  พวกเรายังไม่ลืมแฟนคลับนะ  แฟนๆก็ยังไม่ลืมเราใช่มั้ยคะ  พวกเรากำลังจะไปหาทุกคนเร็วๆนี้นะคะ  ยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาค่ะ  แล้วพบกันวันที่  8 เมษายน นี้  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์  ค่ะ …ไม่สนิทอย่าติดว้าว  ถ้ามาหาเรา  ได้ทั้งว้าว ได้ทั้งเลิฟ…พวกเรา GFRIEND 

            น่ารักกันขนาดนี้..ถ้าใครอยากสนิทกับ 6 สาว จีเฟรนด์  โซวอน (Sowon), อึนฮา (Eunha), เยริน (Yerin), ชินบี (SinB) ออมจี (Umji) และ ยูจู (Yuju)  ทุกคนยังมีโอกาสเพราะงาน จีเฟรนด์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2017 (GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017)แฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเธอ จะมีใน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  (ประตูเปิด 17.00 น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.)  บัตรราคา 5,500 / 3,500  และ 1,800 บาท โดยยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456  หรือ www.thaiticketmajor.com เหล่าบัดดี้สนใจบัตรดีๆก็เข้าไปส่องหาได้ ยังมี! สิทธิพิเศษเพียบ!! โดยเฉพาะผู้ซื้อบัตรราคา5,500 บาททุกคนจะได้รับสิทธิ์ Hi-touch สัมผัสมือกับสาวๆจีเฟรนด์แบบไม่ต้องลุ้น! ส่วนใครอยากรู้ว่ามีสิทธิพิเศษอะไรอีกก็สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PicProductionth

Gfriend Poster ผังราคา