“โมโนฟิล์ม” ชวนพิสูจน์ “ATTRACTION” อลังการสงครามแห่งมวลมนุษยชาติ

“โมโนฟิล์ม” ท้าพิสูจน์ความอลังการจากต่างดาวที่บุกถล่มโลก ในมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่องเยี่ยม “แอ็ทแทร็คชั่น มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก (Attraction)”

ATT3“แอ็ทแทร็คชั่น มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก (Attraction)” ภาพยนตร์ที่เล่าถึงการบุกรุกจากต่างดาวที่รุนแรงยิ่งกว่าครั้งใดที่เคยพบ เป็นการรุกรานจากสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มีเทคโนโลยีสูงล้ำ และอันตรายยิ่งกว่า ที่บุกเข้ามาสร้างอันตรายและความเสียหายครั้งใหญ่แก่เหล่ามวลมนุษยชาติ ก่อนสงครามจะสิ้นสุด และก่อนที่โลกจะพบกับกาลอวสาน งานนี้ทุกชีวิตต้องรวมตัวกันต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากหายนะครั้งนี้ ควบคุมงานสร้างโดย  ดิมิทริ รูดอฟสกี้ (Stalingrad)  กำกับโดย เฟดอร์ บอนดาร์ชุคนำแสดงโดย “อเล็กซานเดอร์ เปตรอฟ” “ไอริน่า สตาร์เช่นบาม”

“แอ็ทแทร็คชั่น มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก (Attraction)”  ภาพยนตร์ที่มีจุดเริ่มต้นจากคำถามที่ว่า จะดีแค่ไหนหากเอเลี่ยนที่มาบุกโลกไม่ได้เพียงแค่บุกไปอเมริกา หรือ ลอนดอน และถ้ามันบุกถึงกรุงมอสโก ชีวิตของมนุษยชาติและการเล่าเรื่องจะแตกต่างไปอย่างไร และนี่จึงเป็นคำถามจุดประกายที่ทำให้ เฟดอร์ ผู้กำกับของเรื่อง ต้องการเริ่มงานสร้างทันทีหลังจากได้ฟังคอนเซปต์ “ความคิดแรกสุดของผมต้องการเริ่มงานสร้างทันที เพราะผมรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นแอ็คชั่นไซไฟและเนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ได้”

เตรียมตัวพบอุบัติการณ์บุกโลก และการเตรียมรับมือเพื่อยับยั้งอวสานเผ่าพันธุ์มนุษย์ใน “แอ็ทแทร็คชั่น มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก (Attraction)” 2 มีนาคมนี้ โลกจะสะเทือนในโรงภาพยนตร์

INT Poster