อิ่ม พุงแตก คนแน่นล้นหลาม!!! เทศกาลอาหาร “ THEDISHFOODIVALอร่อย…ร้านแตก” ระเบิดความอร่อย อย่างยิ่งใหญ่ ที่สยามสแควร์!!!

03เรียกได้ว่าเปิดงานกันไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ  สำหรับงาน THE DISH FOODIVALอร่อย…ร้านแตก ”  ( เดอะดิชฟู๊ดดิลวัลอร่อย…ร้านแตก ) จัดขึ้นโดย  บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด  ( เครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป )  ซึ่งงานนนี้ต้องบอกว่า จัดขึ้นเป็นครั้งแรก จากรายการอาหารชื่อดัง TheDish เมนูทอง ” เนรมิตลานสยามสแควร์   ให้เป็นเทศกาลอาหารนานาชนิด ทั้งคาว และ หวาน   โดยการนำเมนูอาหารชั้นเลิศ  รสเด็ดจากเชฟชื่อดัง เคยโชว์ฝีมือผ่านสมรภูมิจากรายการ TheDish เมนูทองมาแล้วกว่า 100 ร้านค้า  มาจัดรวมไว้ที่นี่ที่เดียว  เพื่อให้ทุกคนที่มาเที่ยวงานได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์  ภายในงานนอกจากจะมีอาหารนานาชนิดแล้ว  ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต , ณัฐ ศักดาทร, อาร์ม กรกันต์ ฯลฯ ชิมอาหารเลิศรสจากฝีมือเชฟชื่อดังมากมาย

ซึ่งพิธีเปิดงานจัดขึ้น ณ ลานออดิทอเรียม ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โดยมี คุณยุทธภูมิ กลิ่นสนิท ผู้จัดการทั่วไป ส่วนบริหารกิจการสยามสแควร์ และ  คุณธนศักดิ์  หุ่นอารักษ์  กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด ร่วมพูดคุยถึงการจัดงานในครั้งนี้  พร้อมด้วย สุดยอดเชฟชื่อดังจากรายการ TheDish เมนูทอง เชฟเคน ( วัชรวีร์  วิเสทโภชนาทิพย์ ) และ เชฟปิง( สุรกิจ  เข็มแก้ว )มาร่วมงาน งานนี้มี นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าเป็นพิธีกรภายในงาน

DSCF3426

ไฮไลต์สำคัญของงาน คือ “ โชว์ทำเมนูซูชิประวัติศาสตร์ ความยาว70 เมตร  ซึ่งยาวเทียบเท่ารถไฟฟ้าบีทีเอส ” จากร้าน KOUEN SUSHIBAR  เชฟของร้านจะเนรมิตขบวนซูชิมาเรียงร้อยต่อกันยาวเทียบเท่ารถไฟฟ้า!!!  งานนี้เป็นที่ตื่นตามตื่นใจของคนที่มาร่วมงาน  ต่างมาต่อคิวเข้าแถวรอดูการทำเมนูซูซิประวัติศาสตร์ และ รอชิมความอร่อยเลิศรสของเมนูนี้  เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ คนแน่นล้นหลาม แถวล้นออกไปยังนอกถนนกันเลยทีเดียว!!

DSCF3432และมาปิดท้าย ไฮไลต์พิเศษของงาน คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน และ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ ที่ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน ซึ่งงานนี้มาออกงาน โชว์Cooking Show  ทำอาหารเมนูสุดพิเศษ “ ยำกลีบกุหลาบ-ดอกไม้พื้นบ้านกับกุ้งแม่น้ำย่าง ” จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งสนุก ทั้งฮา ทำเอาบรรดาผู้ชมต่างพากันหัวเราะชอบใจ เรียกว่าสุขกันครบรส ได้ชม ,ช็อป ,กิน ,ฟิน อิ่มพุงแตกกันเลยทีเดียว ที่สำคัญงานนี้จะจัดต่อเนื่องให้เป็นเทศกาลในทุกๆปี และปลายปีนี้เตรียมพบกับTheDishFoodivalอร่อย…ร้านแตกครั้งที่2!!!