7 ศิลปิน สนุกสุดขีดทะลุองศาร้อน!!! แด๊นซ์มันส์ ใน ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 7

ขอบอกว่ามันส์มากสำหรับ Lipovitan-D presents Chill Music On The Beach No.7 : หน้า 7 หลัง 7 (ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 7 : หน้า 7 หลัง 7) คอนเสิร์ตของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่นำทีมคนฟังนับหมื่นมามันส์กันแบบนอนสต๊อป กับ 7 ศิลปินชื่อดัง และ 7 ดีเจ. มือสปินแผ่นขั้นเทพ จากแก๊งค์ปาร์ตี้ตัวท็อปในโซนด้านหลังคอนเสิร์ต ที่มาสร้างระยะความมันส์ยาวทั้งคอนเสิร์ต ปลอดจากการ เบรค…เว้น…คั่น…พัก!!

ชาวชิลพร้อมใจยกก๊วนเพื่อนมาจับจองที่นั่งกันตั้งแต่หัววัน โดยมีดีเจจากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ออกมาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง เริ่มต้นอุ่นเครื่องด้วยทีมดีเจจาก ซุปเปอร์ แซ๊บบบบ ในโซนด้านหลังที่มาสปินแผ่นสร้างบรรยากาศความสนุกริมชายหาด ก่อนส่งให้ศิลปินรับเชิญน้องใหม่ MJ (Mark-Jin)  ได้ออกมาโชว์ฝีมือบนเวทีใหญ่ด้านหน้า และสนุกกันต่อเนื่องกับ โน มอร์ เทียร์ , สควีซ แอนิมอล ที่ขนเพลงโดนใจ อย่าง “รู้สึกดี” “เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง” “ไม่มีความหมาย” มาเรียกน้ำย่อย พร้อมสลับให้   ทีมดีเจจาก แทรชเชอร์ แบงคอก บิ้วอารมณ์ให้มันส์ยิ่งขึ้นกับเพลงแด๊นซ์ ทำเอาชาวชิลนั่งไม่ติด ลุกขึ้นแด๊นซ์กันตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน

จากนั้นถึงคิว อีทีซี , ลิปตา , แทททู คัลเลอร์ ที่ทยอยกันออกมาเสิร์ฟความสนุกแบบต่อเนื่อง เรียกว่าจัดเต็ม ขนเพลงฮิตทั้งช้าและเร็วมาให้ได้มันส์กันสุดๆ ตามด้วย บิ๊กแอส ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเพลงมันส์ “แดนเนรมิต”  “เท่าที่มี”  “ข้าน้อยสมควรตาย”  “เล่นของสูง”  มาให้ชาวชิลได้กระโดด  กันสุดตัว ร้องตะโกนกันสุดเสียง ก่อนอุณหภูมิชายหาดหัวหินจะร้อนระอุไปกับความเซ็กซี่ของ ควีน ออฟ แด๊นซ์ คริสติน่า อากีลาร์ ที่จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ให้หนุ่มสาวชิลได้ แด๊นซ์ กระจาย กับเพลง “นินจา” “ประวัติศาสตร์” “พลิกล็อค” “พูดอีกที”  ไต่ระดับความมันส์จนถึงขีดสุด พร้อมทิ้งทวนระยะความสนุกปลอดการพักในช่วงสุดท้ายกับทีมดีเจจาก ก้านคอคลับ ที่มาเปิดแผ่น มิกซ์เพลงยาวกันต่อจนจบงานนี้ทำเอาชาวชิลแด๊นซ์ยับ ไม่ได้หยุดพักกันเลยทีเดียว