“เต้น” ลุคใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ “ด้านได้อายอด” “จั๊กจั่น-โยเกิร์ต” ฟาดฟันแย่ง “ท็อป” ดุเด็ดเผ็ดมัน!!!

5

กระแสแรง กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ “ด้านได้อายอด” เพลงล่าสุดจาก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” โดยนักร้องเสียงทรงพลัง  “เต้น-นรารักษ์” ที่มาในลุคใหม่สวยปัง กับเนื้อหาเพลงในมุมมองของผู้หญิงที่มาทีหลัง ซึ่งได้ผู้กำกับฯ มากประสบการณ์ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” มาถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น นำแสดงโดย 3 ดาราดัง “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, ท็อป-จรณ โสรัตน์, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม” ประชันบทบาทเป็นครั้งแรก   กับรักสามเศร้าของคุณหมอ “ท็อป” และพยาบาล “จั๊กจั่น” ที่ถูกมือที่สาม “โยเกิร์ต” ใช้มารยาหญิงทำทุกอย่างเพื่อแย่ง “ท็อป” ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง แต่ “จั๊กจั่น” ก็ตอกกลับเอาคืนได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล จนยอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้านในเวลา 2 สัปดาห์ และดูท่าจะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกด้วย

“เต้น” เล่าว่า “ครั้งนี้เต้นมาถ่ายทอดเนื้อหาในมุมมองของผู้หญิงทีมาทีหลัง จากที่ก่อนหน้าได้แต่ถ่ายทอดเนื้อหาของมุมมองผู้หญิงที่มาก่อน ถือว่าท้าทายมากๆ สำหรับเต้นค่ะ ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือ “จั๊กจั่น-ท็อป-โยเกิร์ต” มาเล่น และได้ “พี่มะเดี่ยว” กำกับฯ ด้วย การันตีความแซ่บแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ด้านได้อายอด” จากโปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ของ “เต้น-นรารักษ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube Channel gmmtvrecords ดาวน์โหลดเพลง “ด้านได้อายอด” ที่ *1235300 หรือทาง  itunes Store และสามารถฟังผ่าน Application Jook ได้แล้ววันนี้