ศิริพร ส่ง MV ใหม่ “คนใช่ เกิดช้า” เอาใจคนมีแฟนเด็ก

คนใช่ เกิดช้า

การกลับมาของเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ “ศิริพร อำไพพงษ์” ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เช่นอัลบั้มที่แล้วก็สร้างเพลงดังทั้งบ้านทั้งเมืองกับเพลง “เมียบ่ได้แต่ง” ที่มียอดวิวในยูทูปเกือบ 60 ล้านวิว และมีเพลงช้าอีกหลายเพลงที่มักจะโดนใจแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็น “ปริญญาใจ , กอดคนนอกใจ” ฯลฯ ล่าสุด พี่นาง ศิริพร ก็เตรียมปล่อยเพลงใหม่ออกมาเพื่อเปิดอัลบั้มชุดใหม่ เป็นเพลงมีจังหวะเพลง “คนใช่ เกิดช้า” จากปลายปากกาของ ครูสลา คุณวุฒิ โปรดิวเซอร์คู่ใจ

เพลง คนใช่ เกิดช้า เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึง ความรักต่างวัย ของสาวโสดสูงวัย  (อายุ 42) ที่ได้เจอหนุ่มรุ่นน้อง (อายุ 24) ที่ตรงสเปคมากๆ แต่ก็ต้องเก็บอาการ ได้แต่ทักทายในโลกโซเชี่ยล จนสุดท้ายก็เก็บไว้ไม่อยู่ ก็ต้องเฉลยตัวตน ผลจะออกมาเป็นยังไงต้องมาลุ้นกันว่า หนุ่มรุ่นน้องจะโอเคหรือไม่

ในส่วนของ MV นั้น ทางทีมงานได้ “สุ่ย พรนภา เทพทินกร” มารับบทเป็นสาวโสดสูงวัย และได้ “น้องฟิวส์ กิตติวงศ์”  พระเอกที่กำลังมาแรงจากละคร หักลิ้นช้าง ทางช่อง 7 มารับบทเป็นหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งเคมี 2 คนนี้เข้ากันอย่างแรง MV จึงออกมาน่ารัก โดย MV เพลงนี้นับเป็น MV เพลงแรกในชีวิตการแสดงของ “สุ่ย พรนภา” เลยทีเดียว

ศิริพร อำไพพงษ์พี่นาง ศิริพร กล่าวว่า “ต้องขอบคุณไปยัง พี่ตี่ กริช ทอมมัส , ครูสลา คุณวุฒิ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกคน พี่นางกลับมาแล้ว หลังจากห่างหายไป 1 ปี กลับมาพร้อมกับ ‘อัลบั้มชุดที่ 17 คนใช่ เกิดช้า’ ซึ่งจะวางแผงในเดือน มีนาคม นี้ โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาก็คือเพลง “คนใช่ เกิดช้า” ชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นเพลงสนุกๆ เป็นเรื่องราวของคนในยุคปัจจุบันนั่นแหละ คือไปชอบคนที่มีอายุน้อยกว่า สุดท้ายผลจะเป็นยังไงต้องรอดู MV กัน ส่วนเพลงช้า หลายคนถามว่า มีเพลงแบบ กอดคนนอกใจไหม หรือ เมียบ่ได้แต่ง หรือเปล่า มีแน่นอนค่ะ คือเพลง “รับของโจร” และเพลง “ให้เอิ้นน้องว่า..ผู้สาวเก่า”  2 เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่พี่นางร้องแล้วมันโดนมากๆ แต่ก่อนอื่นต้องฝากติดตามชม MV เพลงเปิดตัวก่อนคือเพลง “คนใช่ เกิดช้า” ทางช่อง FAN TV และยูทูปของแกรมมี่ โกลด์ Grammygold Official ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะคะ