นนท์-ภูดิศ เสริมความรู้ให้ตัวเอง นำทีมเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ

1487132957523

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ นนท์-ภูดิศ สุริยวงศ์ ที่เพิ่งจะผ่านการแสดงละครเวทีเทิดพระเกียรติครั้งแรกในชีวิตเรื่อง “ครอบครู” ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในโครงการ Sound of love เสียงแห่งความจงรักภักดี ที่ได้การตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี

นอกจากการแสดงแล้ว หนุ่มนนท์ยังใฝ่หาความรู้ด้านอื่นๆ ให้กับตัวเองอย่างเช่นเรื่องการแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ โดยหนุ่มนนท์นั้นหาเวลาว่างเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพที่จัดขึ้นโดยเครื่องสำอาง MTI โดยมีสาวๆ ร่วมวงการมาร่วมลงเรียนด้วย อาทิ จูน วรัญรดา, นุ่น พชรมนต์ และ ทอฝัน ไอณัฐชา รวมทั้งผู้ที่สนใจอีกนับร้อยคน โดยหนุ่มนนท์เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“คือนนท์กำลังเรียน ป.โท ที่ม.หอการค้าไทย แล้วมีวิชาเรียนเกี่ยวกับการแต่งหน้าครับ นนท์ก็เลยมาลงคอร์ส เรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพที่เอ็มทีไอครับ พอดีคุณแม่ปุ๋ย (อนุรี อนิลบล) จัดคอร์สเรียนพอดี ก็เป็นโอกาสเหมาะที่นนท์จะมาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อให้ตัวเองมีความรู้มากขึ้น แน่นขึ้น รู้ลึก รู้จริง และปฏิบัติจริง แล้วนนท์ก็มองว่าเอ็มที่ไอนี่แหละที่สุดเรื่องการแต่งหน้าละ เพราะเค้าเป็นมืออาชีพมากๆ นนท์ได้รับความรู้เรื่องการแต่งหน้ามาเพียบ เอามาใช้กับตัวเอง แล้วก็สามารถแนะนำคนอื่นๆ ได้ด้วย แต่นนท์อยากจะบอกว่ามาเรียนด้วยตัวเองจะดีกว่าครับ เวลาเราไม่เข้าใจตรงไหนก็จะได้ถามวิทยากรได้ทันที ปีนี้เขามีเปิดคอร์สทั้งปีด้วย ยังไงก็ติดตามข่าวสารทุกช่องทางของเอ็มทีไอได้เลยครับ”

โดย MTI จะจัดเปิดคอร์สเรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ สอนแต่งหน้าตัวเอง เรียนรู้การแก้ไขจุดบกพร่อง อย่างมืออาชีพ พร้อมปฏิบัติจริง คุณจะได้เรียนรู้วิธีการล้างหน้า บำรุงผิวพรรณ การเลือกรองพื้น เฉดดิ้ง ไฮไลท์ การแต่งคิ้ว ตา แก้ม ปาก ส่วนใครที่สนใจสอบถามได้ที่ 02-693-2480 Facebook : mtitraining Website : www.mti.co.th อยากเป็นมืออาชีพ ต้องเรียนกับมืออาชีพ