3 เมนเทอร์ “THE FACE THAILAND”ซีซั่น 3 หน้าเสีย!! หัวใจเกือบวายกับเหตุระทึกกลางแคมเปญหรู

IMG_809218 กุมภาพันธ์ นี้ หลังจากแคมเปญแรก ที่ทีมเมเทอร์บีเป็นฝ่ายชนะผ่านไป ทำให้ทีมเมนเทอร์มาช่าต้องสูญเสีย บุ้งกี๋ ที่ต้องเดินออกจากรายการไปเป็นคนแรก ซึ่งเป็นการประกาศศึกกันอย่างเป็นทางการ สำหรับสัปดาห์นี้กับแคมเปญเดินแบบสุดหรู ก็เกิดเรื่องไม่ขาดฝันขึ้นมาอีกขณะทำการแข่งขัน ทำเอา 3 เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี , บีน้ำทิพย์ และ มาช่า วัฒนพานิช หน้าเสียนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเกือบหัวใจวายไปตามๆกัน

เข้มข้นขึ้นทุกขณะ กับเรียลลิตี้การแข่งขันเพื่อเฟ้นหา เดอะเฟซ หน้าใหม่ของเมืองไทย ที่มาถึงแคมเปญที่ 2 กันแล้ว ก็ยิ่งทวีความยากของโจทย์เข้าไปอีกกับการเดินแบบชุดราตรีบนพรมแดง งานนี้เมนเทอร์มาช่า ไม่มีถอยถึงแม้จะมีน้องๆในทีมเหลือเพียง 4 คน แต่ก็ตั้งใจสู้เตรียมพร้อมโชว์กันเต็มที่ ด้านเมนเทอร์ลูกเกดก็จัดเต็มสายส่งความสตรองสู่น้องๆลูกทีมเต็มเหนี่ยว ส่วนเมนเทอร์บีนั้นถึงจะชนะไปแล้วในแคมเปญแรกก็หาได้ชะล่าใจไม่เก็บทุกรายละเอียด งานนี้แอบมีปรี้ดแตกระหว่างถ่ายทำอีกด้วย และเมื่อถึงเวลาแข่งขันจริงทุกทีมทำโชว์ได้สวยงามอลังการมากแต่ก็ต้องมีเรื่องให้ลุ้นระทึกกับอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น แต่จะเกิดอะไรขึ้นนั้นคงต้องตามไปดู เพราะที่รู้ๆคือเมนเทอร์ทั้ง 3 คน ถึงกับหน้าถอดสี ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบแทบจะหัวใจวายกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมนเทอร์บีที่ถึงขั้นต้องหลั่งน้ำตา งานนี้อะไรเกิดขึ้นและทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะในแคมเปญครั้งนี้ไป แล้วใครจะเป็นคนที่ถูกคัดออกเป็นคนต่อไป คงต้องตามเอาใจช่วยกัน

เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบ ทุกวันวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth , อินสตราแกรม thefacethailand  หรือ Offical channel Youtube : KANTANA และ แอพพลิเคชั่น KANTANA PLAY