“พลอยชมพู” ยิ้มปลื้ม แฟนๆ จิ้นคู่ “กัปตัน” ใน “U-Prince Series” ตอน “คิริว”

พลอยชมพู

กระแสจิ้นมาแรงสุดๆ สำหรับ U-Prince Series” ตอน “คิริว” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวาน “พลอยชมพู-ญาณนีน ภารวี ไวเกล” เล่นคู่กับพระเอกหนุ่มฮอต “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก แต่ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ ทำให้แฟนๆ อินและฟินหนักมาก

“พลอยชมพู” เผยว่า “กระแสตอบรับของแฟนคลับดีมากค่ะ เรียกว่าตั้งตารอดูตั้งแต่ยังไม่ลงจอเลย เห็นมีไอจีกัปตันพลอยชมพูด้วย ซึ่งงานนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกันพี่กัปตัน ก็ตกใจนะคะ เพราะตั้งแต่เล่นซีรี่ส์มาก็ไม่เคยมีใครจิ้นหนักขนาดนี้ ก็ดีใจมากเลยค่ะ พี่กัปตันเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เล่นด้วยก็จูนกันติดได้ง่ายๆ บทบาทที่ได้รับถือว่าใกล้เคียงกับตัวเรามาก เพราะพินอินจะมีคาแร็กเตอร์คล้ายๆ กับเราในระดับหนึ่ง เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบอยู่บ้านเล่นกับสัตว์เลี้ยงซะมากกว่า เลยทำให้อินกับบทได้ไม่ยาก ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “คิริว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv