“แป้ง – มิ้นท์ – เมย์” โชว์เสน่ห์ปลายจวัก อวดเมนูสุขภาพ!! ฉลองเปิด “RQ49” มอลล์แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท 49

61. ภาพบรรยากาศโครงการ (2)

ฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างต่อเนื่องกับเทรนด์รักสุขภาพสำหรับหนุ่มสาวทุกเพศทุกวัย ที่ต่างมองหาสถานที่ที่จะช่วยให้ตัวเองดูดีทั้งภายในและภายนอก ล่าสุด บริษัท อาร์คิว 49 มอลล์ จำกัด ชวน 3 สาว สุขภาพดีทั้งภายในภายนอก มาร่วมสัมผัสประการณ์สนุกๆ แบบสุขภาพดีในงานฉลองเปิด “RQ49” Health & Lifestyle Mall (อาร์ คิว 49 เฮลธ์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์) ที่ให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรแห่งใหม่ใจกลาง สุขุมวิท 49 อย่างเป็นทางการ นำทีมโดย สาว “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” ชวนอีก 2 สาวเพื่อนซี้ “มิ้นท์ – ภัทรศยา ยงรัตนมงคล” และ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” มาร่วมครีเอทเมนูสุขภาพ ร่วมกับเชฟชื่อดังจากร้านในโครงการ โดยมีบอส   หนุ่มไฟแรง ภาสธร ศักดิ์เดชยนต์ กรรมการบริหาร บริษัท อาร์คิว 49 มอลล์ จำกัด ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคับคั่ง ณ อาร์ คิว 49 มอลล์ ซ.สุขุมวิท 49 เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมจัดการโชว์ทำอาหารเมนูเฮลธ์ตี้ทั้งของคาวและของหวานจากสามสาวหุ่นแซบ อาทิ แป้ง-อรจิรา กับเมนูราเมง MAZE SOBA” (มาเซ โซบะ) หรือราเมงแห้ง (DRY NOODLE) จากร้าน JOSHOKEN ที่มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ช่วยในเรื่องสุขภาพ, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับเมนูซูชิจากร้าน DAIKI เมนูพิเศษที่มีชื่อว่า 4 KING” (โฟร์คิง) ที่ สาวเมย์ เอ่ยปากว่าถูกใจมั่ก! และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานจาก มิ้นท์ – ภัทรศยา ยงรัตนมงคล กับเมนู White Toasted Marshmallow Truffle Waffle จากร้าน CRACK โดยทั้ง 3 ยังมีโอกาสได้ทดลองทำเมนูสุขภาพเหล่านี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายการฉลองเปิด “RQ49” Health & Lifestyle Mall (อาร์ คิว 49 เฮลธ์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์) แบบยิ่งใหญ่ด้วยการเอาฤกษ์เอาชัยตีกลองใหญ่แบบเจแปนนิสพันธุ์แท้เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ

งานนี้ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เล่าว่า “พยายามเช็คอัพร่างกายตัวเองสม่ำเสมอ เพื่อให้เรารู้ทันร่างกายตัวเราเอง แต่ถ้ามีสถานที่ที่สามารถเช็คอัพพร้อมกับมาแฮงคเอ้าท์ได้แบบนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะไปที่เดียวจบ!” ส่วน มิ้นท์- ภัทรศยา ยงรัตนมงคล สาวชอบทานแต่หุ่นเป๊ะปัง บอกว่า “ปกติชอบทานขนมหวาน แต่พยายามออกกำลังกายให้สุขภาพดีอยู่เสมอ เพราะต้องใช้ร่างกายในการทำงาน” ส่วนสาวเป๊ะตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เล่าว่า “เมย์มองว่าถ้าภายในสุขภาพดีแล้ว ความงามภายนอกผู้หญิงก็ไม่ควรละเลย ฉะนั้นจะพยายามบำรุง เข้าร้านเสริมความงามอและดูแลตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอค่ะ”

สำหรับโครงการ “RQ 49” Health & Lifestyle Mall (อาร์ คิว 49 เฮลธ์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 22.00 น. คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้า ได้ที่เฟซบุ๊ค แฟนเพจ RQ49MALL หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-7150206