‘KYUHYUN’ ปล่อยเพลงสุดพิเศษ ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ร่วมเขียนเนื้อร้อง

KYUHYUN 1ครั้งแรกกับบทเพลงภาษาไทยสุดพิเศษจากนักร้องเสียงคุณภาพ ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) ในเพลงบัลลาดสุดไพเราะ ‘Blah Blah’ (บลา บลา) เวอร์ชั่นภาษาไทย จากการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างค่ายเพลงอันดับ 1 ของเกาหลีใต้อย่าง ‘S.M. Entertainment’ (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กับนักร้อง นักแต่งเพลงมากฝีชาวไทย คุณ ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ที่มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องเพลงภาษาไทยให้กับเพลงนี้ ซึ่งหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ถือเป็นศิลปินเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่มีเพลงภาษาไทยเป็นของตัวเอง

สำหรับเพลง “Blah Blah” (บลา บลา) เป็นเพลงแนวบัลลาดที่มีเสียงสุดอบอุ่นของกีต้าร์ผสมกับทำนองของ อิเล็กทริกส์ เปียโน เนื้อเพลงพูดถึงหัวใจที่สั่นไหวของผู้ชายที่กำลังจะไปสารภาพรัก ด้วยการใช้คำว่า ‘Blah Blah’ (บลา บลา) แสดงอาการหัวใจเต้นตึกตัก โดยเวอร์ชั่นภาษาไทยถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ทาง Apple Music และ iTunes (itun.es/th/BPd2hb) พร้อมด้วยคลิปเบื้องหลังการทำเพลงที่รวบรวมภาพอันน่าประทับใจเอาไว้ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับชาวไทย ตอบแทนความรัก และการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา

K.STAMP with KYUHYUN
โดยนักร้องหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้ฝากข้อความมาพร้อมกับเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ เป็นเพลงเปิดตัวจากโซ่โล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของผม ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมครับ เพลงนี้เกี่ยวกับหัวใจที่สั่นไหวหลังจากที่ได้พบกับคนรัก แล้วก็พูดอะไรอยู่คนเดียว บลาบลา ประมาณนี้ครับ ผมอยากจะสื่อสารกับแฟนคลับชาวไทยทุกคนเป็นภาษาไทย ผมเลยเตรียมเพลงนี้เอาไว้ครับ โปรดมอบความรักให้กับเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทยเยอะ ๆ นะครับ อยากเจอทุกคนมากครับ” ด้านคุณแสตมป์-อภิวัชร์ ก็ได้ฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นไทย ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมแต่งเนื้อเพลง พร้อมเชิญชวนทุกคนมาให้กำลังใจ ‘KYUHYUN’ ในผลงานเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นไทยกันเยอะ ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ ‘KYUHYUN’ จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ชื่อว่า “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งจะเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้แล้ว ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com ซึ่งงานนี้มีลุ้นว่าหนุ่ม ‘KYUHYUN’ จะเอาเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย มาร้องให้ฟังในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/smtruethailand #BlahBlahThaiVersion

ลิ้งค์สำหรับชมคลิปเบื้องหลังการอัดเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย: