“Bedroom Audio” ขอบคุณ 10 ปีที่ผ่านมา หลอมตัวตนจนเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรก

BEDROOM AUDIO coverห้องนอนของใครหลายคนอาจเป็นที่พักผ่อนเพื่อหลับใหลยามเหนื่อยล้า แต่สำหรับ แม่น – กวิน (นักร้องนำ) ,จ็อบ – กานต์ (กีต้าร์) ,นดล – สุรภาพ (เบส) และคิท – ชาคริต (กลอง) วง Bedroom Audio” พวกเขาใช้ห้องนอนแห่งนี้เพื่อกลั่นกรองเรื่องราวในชีวิตหล่อหลอมออกมาเป็นบทเพลง ทั้งเขียนเนื้อเพลง อัด มิกซ์ ทุกๆ ขั้นตอนเกิดขึ้นที่นี่ จนกลายเป็นชื่อวงและต่อยอดเป็นชื่ออัลบั้มแรกในชีวิตพวกเขาว่า Bedroom Audio” ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music และวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเปิดประตูห้องนอนที่เก็บความฝัน นับ 10 ปีกับการมีอัลบั้มเป็นของตัวเองให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ทั้ง 9 Tracks  อาทิ  รักเธอเหลือเกิน ,อย่าให้เขาเข้ามา และล่าสุดกับ  เพลงไม่รัก พร้อม Bonus Track 5เพลงฮิต ที่หลายคนคิดถึงอย่างเช่นเพลง กอดไม่ได้ รวมทั้งเพลงดังดั่งจุดพลุฉลอง ไม่บอกเธอ  ที่ประกอบใน ฮอร์โมน เดอะซีรี่ย์

bedroom audio  (1)  ถ้าจะกล่าวถึงอัลบั้ม Bedroom Audio” แม่น-ร้องนำ ก็ขอเป็นตัวแทนวงสรุปให้ได้ว่า “อัลบั้มชุดนี้มันคือความฝัน               คือการเดินทาง เป็นการบันทึกทุกอย่างในชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มทำจนถึงวันนี้ มีเพลงแรกที่เขียนในชีวิต มีเพลงที่ดังที่สุด มีเพลงที่จริงที่สุด มีเพลงที่เจ็บปวดที่สุด และมีเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต และมันคือเรื่องของดล ตั้งแต่เล่นดนตรีแรกๆ มันคือเรื่องของจ็อบ ตอนย้ายเข้ามาที่กรุงเทพฯ มันคือคิท ตอนทำวงก่อนหน้านี้ และมันคือตัวตนของเราจากก้าวแรกมาจนถึงทุกวันนี้”

bedroom audio  (1)สำหรับซีดีอัลบั้ม Bedroom Audio” จัดจำหน่ายที่ B2S ทุกสาขา ,ร้านน้องท่าพระจันทร์ ,ร้านดีเจสยาม,ร้านอมรมูวี่ ,ร้านบูมเมอแรง,  ร้าน GRAM ,ร้าน CAP,Book Smile และร้านแมงป่อง 

ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music และ JOOX / ชมมิวสิควิดีโอผ่านทาง LINE TV

หรือดาวน์โหลดอัลบั้มของ “Bedroom Audio” ได้ที่ iTunes Store และ Qikplay”

แหล่งข่าว:  http://www.becteromusic.com/index.php?module=news&id=997


ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: www.youtube.com/becteromusic , LINE TV

Facebook: www.fb.me/bedroomaudio /  Instagram: @bedroom_audio

Facebook: www.fb.me/becteromusic /  Instagram: becteromusic

Official LINE: BEC-Tero Music