คู่รักนักกีฬาทีมชาติ “กิ๊ฟ วิลาวัณย์ – นัท นัฐพงศ์” ลุยโจทย์ เดอะ มันนี่ดร็อปฯ พร้อมพิชิตแจ็กพอต เพื่อเงินแต่งงาน!!!

KIT_9794

The Money Drop ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์  – อาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้  มาติดตามการแข่งขันของคู่รัก คู่หมั้น นักกีฬาทีมชาติไทย กิ๊ฟ – วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ นัท – นัฐพงศ์ เกศาพันธ์”  ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะเชี่ยวชาญเรื่องกีฬาแล้ว งานนี้ทั้ง “กิ๊ฟ – นัท” จะขอลับสมองด้วยการแข่งขันตอบคำถาม โดยฝ่ายชายอย่างหนุ่ม นัท ออกตัวเลยว่าถ้าคว้าแจ็กพอตไปได้  จะนำรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ 1 คัน จะขอยกให้สาวกิ๊ฟทั้งหมด ที่สำคัญรางวัลนี้จะนำไปสมทบกับสินสอดเพื่อ สู่ขอสาว “กิ๊ฟ” แต่งงานอีกด้วย!!!

เรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้หนุ่ม “นัท” มีความตั้งใจเป็นพิเศษ โดยแสดงออกทางอาการและสีหน้ามุ่งมั่นมากตั้งแต่คำถาม ข้อแรก เมื่อพิธีกร “เอ – วราวุธ” อ่านคำถามเสร็จ หนุ่มนัทก็รีบพุ่งเข้าไปหาคำตอบทันที พร้อมบอกกิ๊ฟว่าให้เชื่อใจในคำตอบของเขา และช่วยกันโกยเงินรางวัลไปที่คำตอบเพียงข้อเดียว โดยทั้งคู่สามารถผ่านข้อแรกไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังรักษารางวัลทั้งหมดไว้ได้ งานนี้หนุ่มนัทยิ่งทวีความมั่นใจเพิ่มไปอีก จนมาถึงคำถามในครึ่งทางของการแข่งขันที่ถามว่า “การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ปี 2020 จัดขึ้นที่ประเทศใด” ซึ่งคำถามข้อนี้เกี่ยวข้องกับสายงานอาชีพของ กิ๊ฟ – นัท โดยตรง แต่ก็เป็นคำถามที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับชะงักกลางเกม เปลี่ยนคำตอบไปมาจนวินาทีสุดท้ายและมั่นใจในคำตอบเพียงแค่ 50% เท่านั้น!!!  

งานนี้หนุ่ม นัท – นัฐพงศ์” จะสามารถคว้าเงินรางวัลเพื่อไปสู่ขอ “กิ๊ฟ – วิลาวัณย์” ได้สำเร็จหรือไม่?? ตามให้กำลังใจในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์”  (เดอะ มันนี่  ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์  – อาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี